Chapter 11:Why am i not suprised...

1.8K 24 9
                                    

<Edited>

A/N: Dedicated po kay xXLoveStories kase po sya po unang nag comment ^_^.Salamat po kase tinatamad ako kanina kaso nabasa ko po comment nyo kaay ayun pinost ko na den yung draft na ginawa ko. ^_^ I hope you enjoy reading the story!!

CHAPTER 11

Ugh! Shit! Hangover,I have to give it my all para lang makatayo sa kama ko.Bakit ganon?Parang mas malakas ata ang gravity kapag umaga?

Time check

7 o'clock

Sakto,Ginawa ko na yung morning ritual ko.Ligo,Damit,Kain,brush nang buhok.

Dumeretso na ako sa school pagkatapos.

Gusto nyo malaman kung ano nangyari kagabi?wala naman.Laban dito, laban doon.As expected natalo ang BDG.They may be the strongest group in the Philippines pero Bloodymary ang kalaban nila.

They put up a good fight though.I'd say they're not half bad.

"Hoy!"Sigaw nang isang babae.Nakahawak ako sa pader kasi nga masakit pa rin ulo ko.Nag derederetso lang ako sa paglalakad.

"Hoy! Ikaw!Wag mo nga akong matali-talikuran!"Sigaw nanaman nya. It took me a few minutes to figure out na ako pala ang hinahamon nya.

Humarap ako sa impakta....At napagtanto ko na..Hindi lang pala sya impakta..impaktang christmas tree pala sya -_-

"What do you want?"I asked coldly.Parang natakot sya sa tono nang boses ko.

"G-gusto ko lang ipaalam sa'yo na..."Napatigil sya kasi tinignan ko sya nang masama.

"Tinuturuan mo ba ako sa dapat kong gawin?"Tanong ko sa kanya using my gangster type killer voice.

"H-hind--"

"Yun naman pala e."Sabi ko tapos tumalikod na ulit ako."Stay out of my sight,if you don't want to die."

Kapal nang mukha nang mga impaktitang yon.Hamunin daw ba ako. bakit?anong tingin nila sakin?Dahil wala sila ayumi at akira d ko kaya sarili ko? Baka gusto nila mamatay.Dahil kapag wala sila ayumi at Akira,siguraduhin nilang maluwag ang takip nang bote ko at mablis akong magalit.

"Impressive."

Napatingin ako sa nag sasalita. Si prince nanaman.Ano ba to -_- mukhang mas lasing pa to kesa sakin kagabi pero nauna pa sya dito.Speaking of kagabi..san kaya sya napunta after bumaba lahat nang dugo nya sa mukha *Chuckle*.Medyo naawa din ako kasi kahihiyan sa isang numero unong grupo ang mapabagsak tapos yun yung nangyari sa kanila.

"Shut up."Sabi ko.Tinabig ko sya tapos Pumasok na ako nang room at umupo sa upuan ko.

Pumasok na rin yung teacher maya maya.Good.Wala kasi talaga ako sa mood ngayon para makipag usap kung kani-kanino.Arghh!SHIt!!! ang sakit pa rin nang ulo ko!

Tapos wala pa sila ayumi.Hangover siguro,ganun naman lagi yung mga yun ee...mag papalate nang pasok. -_- Pagkatapos kasi ng laban umalis na ako at nagkita kita kami sa HQ na nahanap ko nung isang araw.Alam ng mga bagong miyembro ang plano.Yung mga kumalaban sa BDG yung mga bagong miyembro.Syempre nabawasan yun kasi may initiation pa after ng labanan.Yung mga pumasa, isa isang nag tanggal ng maskara at nag pakilala.Mga 6 na tao yung nakasali. 4 na babae 2 lalaki.Tapos nag kainuman pa.Alas tres na ako nakauwi kaya eto inabot ko.Ll

Nakatingin ako sa board nang biglang may tumalsik na papel sa harap ko.

I looked around and nakita kong nakingiti nanaman si asungot pero nakatingin sya kay sir. Sa kanya siguro galing.

Tinignan ko ung papel tapos Naisip kong itapon na lang sa bintana since d pwede tumayo at pumunta dun sa basurahan sa likod.Kaso baka kung anong nakalagay dun tungkol sa kakayanan kong makipaglaban kaya ayun kinuha ko na lang at binulsa. Itatapon ko na lang mamaya.

Her big SECRET (Major Editing + New Inserted Chapters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon