Beyond the scar's

57 13 0
                                    

Beyond scars

Kadalasan sa sugat nag iiwan ng piklat.

Kadalasan sa piklat ay hindi naghihilom na sugat.

Ivan had been waiting for this kind of opportunity for too long, and now the time was ripe!

In a blink of an eye natali nya ang kamay ni Amaya, amaya was powerless dahil malakas si Ivan compared sa pagod at mahina nyang katawan.

She was lost, Ivan is pushing her off the cliff.

"Ivan, please-" pagmamaka-awa nya ng makita na lumapit ito sa mahina at walang laban na si Aj.
Ivan stand Aj side and stare at maya in a dangerous way.

"Bakit maya?" Ivan paused.

"Nag maka-awa din ako diba? Pero Umalis ka parin!" He said in annoyance.

Ivan would not easily let go after all the suffering he go through.

He was insane!

"Hindi Ikaw yan!" Hikbi ni amaya.

Harold in her mind is his hero. His brother not in blood but in soul pero that brother is vanished in the tine air.

Harold turn into Something he isn't.

He turn into someone a monster.

A monster who is willing to pave hi way with blood for as long as he gain the revenge he desire!

Ivan grab something sa bag na nasa tabi lang nh inuupuan ni Aj.

Maya eyes went wide ng makita ang kinuha ni Ivan sa bag nya.

She felt a cold chill ng pumasok sa utak nya ang pweding pag gamitan ng hawak nyang baseball bat.

"No, no... Ivan please!" Pagmamaka-awa ni amaya na lumuhod pa.

Pero parang walang narinig si Ivan at lumapit sa walang kalaban laban at nanghihinang si Angelo.

She was frightened.
Numerous twist and turn had happened.

"Ahhh."

Miserable screams filled the air, napapikit nalang si amaya, umiiyak.

Naalala ni amaya ang bubug sa bulsa nya kaya inabot nya ito para palayain ang sarili sa pagkakakapit ng lubid kahit nahihirapan sya.

Sumilip ang kaunting pag-asa Kay amaya.
Walang plano ang dalaga na sayangin ang pagkakataon.

"Ivan I begged you!" Puno ng luha ang mata ni amaya dahil sa guilt na nararamdaman nya.
Bawat hampas napapangwi ang dalaga kahit hindi sya ang pinapalo nararamdaman nya parin ang sakit sa bawat malalakas na Daing at ungol ng kaibigan nya.

Ivan turn into a monster, a fierce and blood thirsty one.

Masakit mang aminin pero mas gugustuhin nalang ni amaya na mamatay si Aj ng mabilis at madali Lisa pagdaanan nya lahat ng sakit.

Maya was numb sa sakit ng pagkakakapit nya sa bubug, kong ikukumpara ang sakit na nararamdaman nya at Kay aj.
Parang kagat lng ng langam ang kanya.

Natataranta nyang tinangal ang lubid.
She was anxious.

Bogsh!

Ng nakalas ang lubid nagpagulong gulong ang baseball bat papunta sa tapat Kay amaya.

Tinapon ito ni Ivan dahil humanap ito ng bagong pang torture Kay Aj sa bag nya.

Mahina ang bawat pag hinga ni amaya habang inaabot ang duguan na kamay nya sa baseball bat na nasa tapat lang nya.

Amaya felt her legs go feeble.

But she pay no mind.

Busy na sumisipol si Ivan walang idea na wala na pala ang lubid sa kamay ni amaya.
Hinahaloghog ang bag sa pweding pang torture Kay Angelo.

Dub dub....

Dub dub....

Malakas ang tibok ng puso ni amaya habang mahigpit ang kapit sa baseball bat na hawak nya.

She raise the bat at diritsyo ang lipad nito da ulo ni Ivan.

"Bullshit!" Daing at mura ni Ivan hindi nya inaasahan ang paghampas sa kanya ng sarili nyang gamit.
Tatayo sana uli si Ivan pero hinampas uli sya ni Maya.

Hindi lang Isang bisis.

Maya was shock dahil sa ginawa nya. She step back dahil sa takot ng makita na nakahiga na sa sahig si Ivan.

Mabilis ang galaw ni amaya muntik pa nga syang madapa.

Napatanong si amaya sa sarili.

"Napatay ko ba sya?"

Spirit of the paper (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon