Chapter 5

1.7K 67 3
                                    

''Cậu không thể đến sao? Nhưng hôm nay chúng ta phải chọn đồ cưới và cả chụp ảnh nữa. ''

''....''

''Chúng ta đã dời lại nhiều lần lắm rồi. Hattori cậu đợi đã''

....Tút...tút....

Tín hiệu vang lên giữa chừng làm cho Kazuha không giấu được nét thất vọng trong đôi mắt. Cô ngắm mình một lần nữa trong gương, chiếc váy cưới màu trắng khiến cô trở nên thật xinh đẹp nhưng nụ cười của người ở trong đấy thì đượm buồn. Gượng cười gật đầu với cô gái đang loay hoay xếp lại đuôi váy cưới cho mình, Kazuha nói rằng, cô rất thích chiếc váy nhưng cô muốn lần sau sẽ cùng đến chọn với Hattori.

Nhân viên trong cửa hàng mỉm cười thấu hiểu với cô vì đây có lẽ đã là lần thứ ba chú rể không đến được vì có việc bận đột xuất.

Kazuha bước một mình trên đường, ngay cả bầu trời đang kéo mây đen và bắt đầu rơi từng giọt mưa đầu tiên thì cô cũng chẳng thể nhận ra. Cơn mưa bắt đầu nặng hạt như trút nước, dáng người nhỏ nhắn ấy vẫn không ngừng bước đi trong màn mưa. Kazuha cố chớp đôi mắt đang rát đến cay xè của mình và bật khóc và cứ thế cô đã đứng trong cơn mưa tầm tã chiều hôm ấy...rất lâu.

Cho đến bây giờ, niềm hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn của Hattori đã dường như không còn nữa, thay vào đó là nỗi thất vọng ngập tràn. Tại sao chưa bao giờ cậu ấy thấu hiểu được cô? Tại sao cô luôn xếp sau những đam mê của cậu ấy. Hattori không lãng mạn và chưa bao giờ cô cố gắng mong chờ điều ấy ở cậu, nhưng lúc này cô cảm thấy bản thân mình dường như đã quá mệt mỏi. Cô đã có lúc hoài nghi rằng, kết hôn với cô đối với Hattori là vì yêu hay chỉ đơn giản là một điều hiển nhiên, khi cả hai đã ở cạnh bên nhau suốt khoảng thời gian dài. Mãi suy nghĩ Kazuha cũng không biết mình đã đến đây khi nào. Chừng chờ một chút ngoài cửa, cô băn khoăn không biết mình có nên ghé vào trong bộ dạng thế này hay không? Nhưng chưa kịp quyết định thì cánh cửa đã được mở ra bởi một cô gái có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp với bên má trái có một vết sẹo mờ.

''Kazuha? Cậu sao lại đứng đây và cả ướt hết như thế này nữa?''_Cô gái không giấu được sự lo lắng trong giọng nói, bước đến nắm lấy tay người bạn trước mặt.

''Ran''

''Vào nhà mau đi, cậu xem đã lạnh run đến như thế này rồi''_Ran đưa tay vuốt đi những giọt nước trên khuôn mặt cô bạn, rồi kéo cô vào nhà.

Trong lúc chờ Kazuha thay đi bộ quần áo đã ướt đẫm của mình, Ran nhanh chóng giúp cô bạn pha một tách trà nóng rồi tiện thể bật máy sưởi trong phòng.

''Cho cậu này ''_Ran mỉm cười đưa cho Kazuha tách trà.

''Cám ơn cậu nhưng sao tớ không thấy Toshiro nhỉ?''_ Cô bạn thắc mắc, mắt nhìn khắp nhà tìm kiếm.

''Sonoko đã đến đây đưa Toshiro đi từ sáng sớm rồi, bảo là muốn dắt cháu cưng đi chơi mà sao cậu lại dầm mưa thế kia?''_Ran hơi nhíu mày nhìn Kazuha đang cuộn hai chân lại trên sofa.

''Ran à, thật vui vì cuối cùng cậu đã trở về.''

''Cậu đã nói câu này từ khi tớ trở về rất nhiều lần rồi đấy.''_Ran mỉm cười đến ngồi cạnh cô bạn, cô khẽ nghiêng đầu nhìn Kazuha._''Lại có chuyện gì không vui à?''

[Shortfic][ShinRan][Hoàn] Love Again - Yêu Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ