TMA #5

817 15 0
                                    

" Hey! Wake up! We already arrived! " I slightly open my eyes

It's uncomfortable here.

" Sir, Ma'am! We already arrived please double check your belongings " lapit sakin ng flight attendant.

Ngumiti lang sya tsaka na ako hinila patayo.

" mag papaiwan kaba dito? " tanong nya.

" Eto na! " maikli Kong sagot tsaka na kinuha ang mga gamit ko.

Nakatapak nanaman ako sa lugar nato!
Sa lugar kung San ko tinapos ang lahat.

" Finally! I miss the Philippines Ross! " huminto sya sa paglalakad tsaka ako nilingon.

" Let's go " bitaw ko sa yakap nya tsaka na naglakad palabas ng airport.

" Ross Ross! " napalingon ako sa tumawag sakin, it's my kuya!

Lumapit ako sakanya tsaka sya niyakap, he tap my back

" I miss you Ross Ross! "

" Me too kuya! "

" Kuya Marco? " nakalimutan Kong may kasama pala akong umuwi.

" wow Liam! Ikaw na pala yan! " akap nya Kay Liam.

" Buti naisipan nyong umuwi? It's been 3 years nung umalis ka Ross Ross! " kuya pats me on my Head

" Actually it's not my idea kuya, Liam begged in me to go with him "

" Really? Hahaha You're still the same my Princess, By the way! Let's go? Mom and Dad is waiting " I just nod.


JAZ's P. O. V

"Bato bato picks! Waaah! Talo ka! Kiss moko! " lumapit sya sakin tsaka ngumuso.

" maduga ka naman kase eh! " pay iiba ko ng sitwasyon.

Umayos sya ng pwesto tsaka nag tapon ng I don't get it look

" Dinuga moko! " pag kaklaro ko ulit.

Tumagilid sya sakin sabay crossarms.

" Tss, ayaw mo lang kase akong I kiss! "

Napangiti ako ng mag pout sya sabay tingin sa ibang direksyon.

He's still the NATHAN JOSH VALDEZ I've known.

Tumayo ako at pumunta sa harapan nya,  I lean forward to reach his lips.

I was planning to give him a peak on the lips when he suddenly sit straight and grab me on my neck.

Our lips met.
Dahan dahan syang tumayo, hinawakan nya ako sa waist para alalayan.

I response to his passionate kisses, I'm getting weak every kiss.

Ipinatong ko ang kamay ko sa chest nya.

I suddenly open my eyes when he cut our kisses, he gave me a peak on my forehead while holding me at the back of my head.

I can feel his respect and sincerity.

" I want you.... " he whispered that gaves me goosebomb.

".....But I Love you" hinampas ko sya ng mahina sa dibdib na sya namang inginiti nya.

" I'm going to marry you first, I promise that " I suddenly felt something weird, are we going to the next level relationship?

" I love you Jaz " bumalik ang tingin ko sakanya, sasagutin ko na sana sya ng bigyan nya nanaman ako ng isang maikli ngunit makahulugang halik.

" Forever " salita nya,  hinawakan nya ako sa kamay at tsaka nya na ako hinila ulit Paupo.

Buti nalang kami lang ang Tao dito sa Condo nya! Kundi! Nakuuuu!
Nakakainis talaga tong lalaki nato! Lagi nalang akong pinapakaba.

Lesson Learned! WAG SASAMA SA CONDO NG BOYFRIEND MO PAG KAYONG DALAWA LANG!

" but we can actually do it right now! I'm a hundred percent sure na ikaw ang makakasama ko sa pag tanda! " napatingin ulit ako sakanya tsaka ko sya pinag hahampas.

" Joke lang! Hahaha Joke lang Babe! Hahaha I'm just kidding ok? I'm enjoying teasing you "

" ah, you're enjoying? " tumayo ako tsaka kinuha ang bag ko.

" where are you going? Babe! " seryoso nyang tanong.

Naglakad nako papuntang pinto ng yakapin nya ko mula sa likod ko.

" I'm sorry! " ibinaon nya ang mukha nya sa shoulder ko, inalis ko naman ang pag kakayakap nya sabay harap sakanya.

" I'm enjoying teasing you Hahahaha " iniwan ko sya sa pwesto nya tsaka nako umupo ulit sa sofa.

Ganito lang kasimple ang relasyon namin, pero masasabi ko na I don't need or want another man.

All I want Is him, all I need is him.

BVSC2: THEY MEET AGAN [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon