" Why did you take me here? " nagpalinga linga si Merhyl sa pinagdalan sakanya ni Arvie.
Isa lang naman itong Park na parang Luma na. Wala na atang nadaan dito eh!
" Kala ko pa naman sa High class Restaurant " sabi nya sabay tingin Kay Arvie na nakatitig na pala sakanya habang nakangiti.
" Gusto kitang Masolo " yun lang ang sinabi ni Arvie pero parang biglang nabato si Merhyl sa kinatatayuan nito at nihindi maka Alis sa mga mata ni Arvie na tinititigan nya narin.
" You also like the Idea right? " sabi nito sabay hakbang palapit Kay Merhyl na naka tingin parin sakanya.
" There's no one here Except you and Me.... " His Sexy Voice that makes Merhyl Tremble. Humakbang ulit sya palapit at kaunting lapit nalang ay makakatabi nya na ito.
" I now know what you means to me. You Bratenella! " tuluyan na syang nakalapit Kay Meryl habang magkatiyigan parin sila tsaka nya hinapit sa Beywang ang dalaga dahilan para magdikit ng tuluyan ang mga katawan nila.
" You makes me Smile like Crazy... " hinawi nya ang buhok ni Merhyl na Nakatakip sa maliit na parte ng mukha nito at inipit sa likuran ng Tenga nito.
"..... You Make me Laugh like there's no Tomorrow.... " bumaba ang tingin nya sa Labi ni Merhyl dahilan para mapahawak sa dibdib nya si Merhyl.
" Everything is Clear now. " he smirk while still staring at Merhyl's Lips.
" I badly want to Hug you, to kiss you and to see you Every time like Crazy " He leans forward and closed his Eyes. Merhyl did the same too.
She waiting for his lips to land hers but suddenly felt it on her forehead instead. Pagkabukas nya ng kanyang mga mata ay nakadikit parin ang labi ng binata sa noo nya.
Agad nya itong itinulak ng maalalang may asawa na ito at iyun ay ang matalik nyang kaaway na si Zoey.
" A-anong ginagawa mo! Hi-hindi ka parin nag babago A-r- Cassanova ka parin! " sabi nya, tumalikod na sya at aalis na sana ng magsalita si Arvie.
" I'm not Married. Yet. " napahinto sa pagtataka si Merhyl.
What is he Talking about?
" You can't fool me! You're living in one roof! Walang maniniwala Sayo! " sabi nya rito ng harapin nya ito ulit.