" Bakit ang aga mo kong sinundo sa bahay tapos dito lang pala tayo sa Condo mo pupunta? " tanong agad sakanya ni Merhyl pagka upo palang nito sa Sofa.
" Masama na bang makasama ka? I just want to be with you the whole day today " Tinitigan sya ni Merhyl na tila binabasa nito ang Ekspresyon ng Mukha ng Binata.
" i wont do anything! Wag madumi ang Utak Babe! " Nilapitan nya si Merhyl sabay Gulo ng buhok nito at umakbay dito paupo sa tabi ni Merhyl.
" So Ganito lang tayo Dito? " Tanong ni Merhyl sabay tingin kay Arvie.
" Where do my Princess what to go? " Tanong Ni Arvie tsaka binalingan ng Tingin si Merhyl na nakatingin din sakanya.
" Anywhere, Far away from what you were Thinking " sagot nito sabay yakap kay Arvie at patong ng ulo nito sa dibdib ng Binata.
Arvie just tapped her Back while hugging her too.
" Babe.... " mahina nitong sabi.
Aalis sana si Merhyl sa Pagkakayakap sakanya ng lalong higpitan ni Arvie ang Yakap nito kay Merhyl.
" I Love you " Bulong nito kay Merhyl .
" Is everything ok? Tell me whats the problem! " piglas ni merhyl sabay tingin kay arvie.
" Wala! Bawal nabang magsabi ng I Love You sa Girlfriend ko? Kelan pa ipinag bawal? " Ngumiti ito na parang nangaasar kaya nakahinga ng maluwag si Merhyl sabay nag cross arms.
" Let's Go out on a Date " sabi nito kay Arvie tsaka ito hinila palabas ng Condo nito.
" Amusement park. Really? Dito mo gusto? " Tumango tango si Merhyl.
" Why Do every girls Thinks that Dating on Amusement Park Is very Romantic? " Hinila sya ni Merhyl instead sagutin ang sagot nya.
" I want to ride this one! " Turo nya sa Vikings. Agad namang umiling si Arvie.
" Delikado! We might die while where on it! Look how high that damn Ride! " Takot nitong turo sa Rides.
" then i'll Ride it alone. Whait me here " sabay ngiti ni Merhyl ng mapang asar.
Aalis na sana sya para Pumila ng Hawakan ni Arvie ang Kamay Nya.
" I'll Go with you " Ngumiti si Merhyl
" Arent you scared to Ride? " pang aasar nya.
" I Wont leave your side. I'll go anywhere you go. " seryoso nitong sabi habang nakatitig ito sa Vikings na Pahinto na.
" That's My boy! " she tapped his Back then Pull his Boy to ride the Vikings.
" if You get scared, hawakan mo lang ang kamay ko ok? " sabi ji Arvie kay Merhyl ng makasakay na sila rito.
Tumango lang ito habang nakangiti.
Di nagtagal ay nag simula na itong Umandar, Napakapit ng mahigpit si Arvie sa Hawakan ng Pataas ng Pataas na ito.
" Fuck. Its to--too high! " Takot nitong sabi.
Nilahad ni Merhyl ang kamay nya gilid ni Arvie ng nakangiti.
" Here. Hold my hand, Do let go until everything is done " sabi nito.
Napatingin muna saglit si Arvie sakanya tsaka na ito humawak sa kamay ni Merhyl at pumikit.