" Merhyl! Are you awake? Breakfast is ready! " katok ni Liam sa pinto ng kwaro ni Merhyl." Coming! " sagot naman ni Merhyl.
" Bababa nako! " sabi ni Liam tsaka na nga bumaba.
Pagka punta nya naman sa kitchen ay nakita nya ng nakaupo ang buong pamilya ni Merhyl at hinihintay silang dalawa.
" She'll eat with us " bati nya ng nakangiti.
Umupo na sya sa harapan ni Marco at kasama na syang nag hintay Kay Merhyl.
••••••••>
Bubuksan na sana ni Merhyl ang pinto para makababa na sya ng mag vibrate ang Cellphone nya kaya tinignan nya muna ito.
Cassanova
Hey? I'm on my way I'll petch you, let's go out.
Nanlaki ang mata nya ng makita ang text ni Arvie sakanya.
" What the! " Agad nyang ibinalibag ang cellphone sa kama nya at agad na naghanap ng damit na maisusuot.
" Insane! Insane! Insane! He is Totally insane! " sabi nya habang nag mamadaling mag bihis.
Young feeling na reklamo sya ng reklamo pero gumagayak naman sya?
Pagtapos nyang magbihis ay agad syang lumabas at patakbong pumunta sa kitchen.
" Oh IJA? Kakain lang tayo pero bihis na bihis ka? Aalis kaba? " inayos nya ang buhok nya tsaka tumango.
" I'll meet Jaz today! Hahaha! She's on her way na see you later! " after sue waved to them at nagtatatakbo na syang lumabas at naghintay sa harap ng Gate.
Teka nga? Bakit bako nag hihintay? Seriously? Merhyl? Gustong gusto mo ang ideang susunduin ka ha! Balik sa loob!
Tumalikod na sya at akmang papasok na ulit sa gate nila ng may bumusina sa likuran nya. Agad nya itong nilingon at nakita si Arvie na nakasilip sa bintana ng kotse at nakatingin sakanya habang nakangiti.
" Going inside? Its too early my Dear! " sabi nya sabay labas ng kotse at pinagbuksan sya ng pinto.
" Sorry but I'm going to somewhere , go and find another victim! " irap nya rito.
" Tara naaaa! " hinila nya si Merhyl papasok ng Kotse tsaka nya ito isinara at tumakbo papuntang driver seat at sumakay narin.