" jazleen, you're awake. " napalingon sya sa mom nya na nakaupo sa gilid nya .
Dahan dahan syang tumayo ngunit naramdaman nya ang sakit ng kanyang ulo kaya Napa haplos Ito.
" did I drink too much? " she ask her mom.
" Definitely ija " inabutan sya nito ng baso na may laman na kung ano, kinuha naman Ito ni Jaz tsaka ininom.
Napaangat siya ng ulo at sabay tingin sa mom nya.
" Sino nga pala nag hatid sakin dito mom? " marahil sa sobrang kalasingan nya ay Hindi nya na matandaan ang nangyari kagabi.
" I don't know who he is " sagot ng mom nya.
Nanghinayang naman sya ng Hindi nya narinig ang pangalang Nathan sa sagot ng mom nya, akala nya kasi ay si Nathan ang mag susundo rito kaya nga nya plinano na may lasing para makita ang Boyfriend na dalawang araw nya ng di nakikita dahil sa tampuhan.
" by the way jazleen, nag away ba kayo ni Nathan? " inalis nya ang kumot sa paanan nya tsaka sya tumayo.
" ewan ko dun! Baliw na ata! " pagkasabi nya nun ay lumabas na agad sya ng kwarto nya.
" Ayos sya ha? Walang paramdam kahit hi manlang? Ano bang problema nya? Nakakainis! "
" good morning Jaz, love quarrel? " napalingon sya sa nagsalita sa gilid nya, dad nya na nakaupo sa cauch habang nag babasa.
Umupo sya sa tabi nito tsaka yumakap
" Dad? Bat ganyan kayong mga lalake! Sobrang Ewan! "
Tiniklop naman ng dad nya ang dyaryo tsaka hinimas ang ulo nito." What do you mean? " kumalas sya sa pag kakayakap
" Hindi nya ko pinapansin gas bigla nya nalang akong inaway "
" Somethings bothering him " mailing sagot ng tatay nya na sya namang nag pakaba sakanya.
What if yung nag bo-bother sakanya is may na buntis sya sa mga nilandi nya nung past? Tas biglang nagpakita yung babae tsaka yung magulang? Tas gusto na silang ipakasal?
O kaya naman Hindi nya na ko mahal? Nag hahanap nalang sya ng tamang tyempo para makipag break?
------------ O_____OPANO KUNG GINAWA NYA YUN PARA PAALISIN AKO SA CONDO NYA DAHIL DUN SILA MAG HAHARUTAN NG IBANG BABAENG LUMALANDI SAKANYA?
Agad syang napatayo at takbo papunta ng kwarto nya ' I need to know where he is! ' ang ranging tumatakbo sa isip nya.
NATHAN'S P. O. V
" Yes mom I get it " kausap ni Nathan ang Mom nya sa phone.
Balak nitong makipag kita sa magulang nya para sabihin ang balak nya na ----- SECRET
He's smiling, but nervous at the same time.
Alam nyang nasa pinas na ang best friend ni Jaz nasi Merhyl, nais nya sanang tulungang mag kalinawan si arvie at si Merhyl pero ayaw ni Patrick kaya ang relasyon nya nalang ang aasikasuhin nya.