Keyla's POV
Hanggang ngayon, inis parin ako sa babaeng 'yon. Pero, what if kung totoo yung sinabi niya? Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si Lawrence. After two rings sinagot na din niya ang tawag."Hey Babe, miss me?"
"Shut up, Lawrence!"
"Wait, galit ka ba? Pupuntahan kita jan." sagot niya tsaka pinatayan ako ng tawag! Walang hiya!
⌚AFTER 30 MINS.⌚
"Babe!" tawag niya saken. Naabutan niya akong nanunuod ng porn, joke! syempre ng T.V! Tumayo ako at hinarap siya actually tiningala siya, ang laki kaya niya at ang taas. Tss.
"Tell me, Lawrence! Did something happened between you and your step-sister like SEX?" tanong ko, halatang nagulat siya.
"Are you serious?!" hindi makapaniwalang tanong niya.
"Nakikita mo ba sa mukha ko na nag jo-joke? Just f*cking answer me!" galit na bulyaw ko.
"Wala, okay? Walang nangyari. Virgin pa ako." malumanay na sagot niya saken, he tried to crack a joke pero hindi ako natawa, buti sana kung hindi ako galit tatawa pa'ko.
"I don't care if you're still virgin! Debbie is here, awhile ago. She said na makipag-break na daw ako sayo kasi buntis daw siya." inis na sagot ko.
"So, that's why you're mad. Nothing happened okay? 'Wag ka ng magalit. Ikaw lang ang aanakan ko. Wala ng iba. Pramis!" nakangisi po siya habang sinasabi yan. Walang hiya talaga.
"Bwisit to! Ang manyak mo!"
"Ano bang mali sa sinabi ko?"
"Ewan ko sayo! By the way, I'm sorry kung nabulyawan kita kanina. Naiinis lang kasi ako kay Debbie eh." I said.
"Don't worry, I'll talk to her later." pinaningkitan ko siya ng mata.
"I'll just talk to her. Tapos 5 meters ang agwat namin, para hindi ka na magselos." natawa na ako sa kaniya.
"Kahit kailan talaga, baliw ka!" sabi ko habang natatawa parin sa kaniya.
"I love you." sabi niya bigla. Namula naman ako.
"Uy, kinikilig." pang-aasar niya sabay sundot sa tagiliran ko.
"Stop it! Hahahaha" saway ko sakanya habang natatawa.
"Asan na love you too ko? Sige ka hindi kita titigilan sa pag kiliti."
"Tumigil ka muna." tumigil naman siya.
"Ehem. Lawrence ko, Babe ko, I love you, too." malambing na sabi ko sakanya saka hinalikan siya sa pisngi. Ilang minuto din siyang tahimik at namumula pa.
"Yieeh! Namumula boyfriend ko, kinikilig." asar ko sakanya.
"Tss." yan lang ang reaction niya saka umiwas ng tingin.
"Aminin mo na kasi na kinikilig ka." sinundot ko tagiliran niya pero wa epek.
"Tss. Oo na!" amin niya. Tawa naman ako ng tawa. Ewan ko ba, ba't ako tawa ng tawa.
~~~~~~~
a/n: short update😪