Author's Note

126 6 0
                                    

Napakasaya po talaga ng araw ko ngayon dahil hindi ko ineexpect na yung 98 readers ay magiging 156. Lahat po ng author's nagsisimula sa pinakamalilit na bilang ng readers kaya naman napakasaya ko dahil padami ng padami yung mg taong nakakaappreciate sa kwento ko. Kaya naman nakapag-isip ako ng isang regalo bilang isang thank you gift na din sa mga sumusubaybay sa LTMV. Dun sa huling update, ang sinabi ko sa July na ko mag-uupdate. Kailangan ko lang po ng 30 votes, opo, 30 votes lang po ang hinhingi ko at iuupdate ko agad ang next chapter. Sa totoo lang po, nasimulan ko na chapter 10 pero hindi ko pa siya tapos. Ngayon lang ako nagkaroon ng time dahil naging free talaga ako. Salamat po talaga sa lahat ng bumasa at magbabasa pa lang. Sana magustuhan ninyo ang susunod kong update kong aabot sa 30 ang votes. Haha. Feel ko lang po talagang humingi ng votes, para kasing way niyo na rin po yan mga readers para magthank you sa'kin. Ang kapal ko eh no, pero ngayon lang 'to. Sa susunod po wala na.

And again, all I'm asking for is 30 votes. It's not that many right? Just one click and you're already there. :>

Once again, thank you to my readers. I really love you all! :>

-Shayana :>

Listen to my VoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon