Hi there, Readers! It's been a while! Hoho. Tapos na rin ako sa mga tasks ko, I'm just waiting for the results kaya hindi padin ako makapag-update. I'm really sorry for not being able to keep my promise. Masyado po talaga akong busy dahil sa school ko, sa vocation ko pati na din sa mga extra-curricular activities ko. Dumami po kasi ng dumami yung mga commitments ko na kelangan kong tapusin kaya hindi ako makapag-update.
May ibabalita din po ako sa inyo. Pwede po siyang bad news or good news. Chapter 12 was deleted because my documents were swept away. Nawala po yung folder ko kung nasan ang Chapter 12 at pati na din po yung plot line ko sa story 2. Although alam ko po ang summary, hindi padin po natin yun maicocompare sa actual writings ko.
Sa tingin ko po bad news ito dahil lahat po ng efforts ko nawala pero on the bright side, baka naman po way ito para mas maenhance ko pa yung writing ko at ng mas mabigyan kayo ng maganda at hindi minadaling story. I really hope na hindi po kayo magsawa sa pagsuporta sa'kin dahil pinapangako ko po sa'inyong tatapusin ko ng mas maganda, mas malinis at mas detailed and Book 1: Jamie Resplandor.
Isa pa pong extra note ko ay ang paghaba ng Book 1. I've decided to put an Ending on Book 1 dahil po, hindi po niyo deserve ang minadaling kwento lalo na ngayong parami na ng parami ang bilang ng mga nagbabasa sa LTMV.
Last note for the day: Thank you po mga readers dahil sa walang hanggan ninyong pagsuporta sa akong writing. Malaking bagay po sa'kin ito.. Again, thank you po ulet!
I PROMISE YOU A VERY SATISFACTORY ENDING SA KWENTO NI JAMIE. THANK YOU PO TALAGA! I REALLY LOVE YOU, GUYS! THANK YOU FOR EVERYTHING!
Ang susunod na update ay sa Katapusan ng November! Expect it! Thank you!!
❤💖💞
BINABASA MO ANG
Listen to my Voice
Romance"Sorry," Kapag sinabi sa'yo yan ng boyfriend mo, what would you feel? Jamie has been going steady with Keith, her boyfriend, pero dahil sa nakaraan ni Jamie, hindi niya makayang mahalin ng buong-buo si Keith dahil sa takot na iwanan din siya nito pe...