Ang bilis ng panahon.
Gagraduate na kami ng Elementary.
Natutuwa ako para kay Welson dahil kasama siya sa Honor students.
"2nd Honorable mention siya"
at ako, may "TOP" din naman ako. "paTOPon" XD
Ang galing niya talaga! Ang dami niyang talent.
Matalino na, gwapo na, at higit sa lahat, MALIIT PA! HAHAHA XD
Ang swerte niya talaga pero minsan narealize ko, maswerte din naman ako..
Hindi man ako nabiyayaan ni God ng kagaya ng talent niya, mayroon naman akong pamilya na laging nandiyan at handang sumuporta sa akin kahit pa hindi ako matalino o hindi ma ganoon katalentado. Si Welson, wala siya ng pamilyang mayroon ako. Hindi naman sa minamaliit ko siya pero..
"Minsan talaga, akala natin na ipinagkait tayo ng mga bagay na gusto nating magkaroon tayo pero hindi natin namamalayan na may bagay pala tayong dapat ipagpasalamat dahil Yung iba, wala ng mayroon ka, at ang iba, mayroon sila ng wala ka. God is so fair kaya hindi natin siya dapat sisihin kung ano ang mga bagay na hindi niya binigay at ibinigay niya sa atin dahil lahat iyon ay may dahilan at lahat iyon ay plano niya."
GOD'S plan are BETTER than our plan. Sometimes, our plan doesn't work because GOD has better ones:)
"Welson, Congrats ah"-pagbati ko sa kanya
"Salamat Melly, sana sa Ranger High School ka din papasok sa High School and I wish na sana magkaklase padin tayo:)"-sabi niya
"Ahh.. Sige sasabihin ko sa parents ko."
"Sige, una na ko Melly"-pamamaalam niya
"Ah osige Bye ingat ka^_^"
"Ikaw din"
"...."
MELLY'S POV
Kakatapos lang ng Graduation namin at nasabi ko na kila mommy na sa Ranger High School ako magaaral. Doon din kasi magaaral si Dindin at syempre, doon din si Welson.
Maghi-HIGHSCHOOL na 'ko..
Sabi ng nakakarami, ang HIGH SCHOOL LIFE daw ang pinakamasaya. Sana, totoo yung sinasabi nila at alam kong masaya talaga ito kung classmate ko si Welson.
Dear Lord,
Thank you for this wonderful day and beautiful life. Wish ko po Lord na sana maging classmate ko si Welson ngayong High School. Sorry po sa mga kasalanang nagawa ko ang guide me Lord sa journey ko bilang isang High School student. I love you Lord. In JESUS name
Amen.
Matutulog na sana ako pero naisip ko nanaman siya. Lagi nalang akong ganito. Siya kaya, naiisip din kaya niya ako?
Haaaaayy... Goodnight MYMELLYMEMYSELFANDI XD
BINABASA MO ANG
Worth Waiting For... [On-Going]
Fiksi RemajaThis is a story about a grade school GIRL who tries to wait for a BOY. But can we say that the little boy is WORTH WAITING FOR..? or there is SOMEONE who REALLY WORTH THE WAIT? Let's find out who is this SOMEONE. Enjoy Reading:)