⁷ ᵖᵘⁿⁱˢʰ

13.2K 504 19
                                    

Đó là một con dã thú, một thứ ngoại cỡ khủng khiếp bị ép nhồi vào trong cơ thể nàng cùng những điều đau khổ nó mang lại. Edward rút đẩy ngay sau đó và đợt vào thứ hai nàng như chết thêm lần nữa, thanh giọng nàng non nớt kêu rên, thắt chặt mọi thứ cơ làm chàng cảm thấy chật chội. Vòng bàn tay xuống mông nàng, những ngón thô dài kéo tách nụ hoa, bắt nó nở nhanh hơn để sự khít khao trở nên vừa phải. Lại nhập vào trong, hòa vào dòng dịch mật ngọt ngào của thiếu nữ. Mắt, mũi hay môi nàng ửng lên màu hồng và ươn ướt.

"KHÔNG! KHÔNG!...AH...ĐỪNG..." nỗi đau dường như chẳng nguôi đi dù nàng có gắng làm giảm nó bằng cách la hét.

Cái thứ tư, thứ năm rồi cứ tiếp thế. Giữa bao nhiêu mồ hôi nước mắt của đối phương, chàng mặc nhiên bỏ qua tất thảy chúng, ưu tiên bản thân bằng cách hy sinh lợi ích của nàng, ôm trọn chúng về cho mình thông qua việc thô lỗ bôi nhọ phẩm chất người con gái, ma sát sự nhơ nhuốc của mình với cấm địa xinh đẹp của nàng thơ.

"Agg...Làm ơn... Nó đau lắm...xin anh..." nàng nức nở, môi bé mếu máo và hai cánh mũi phập phồng đỏ hoen. Đôi tay trói chặt trên đầu bứt rứt, chân nàng co ro và quắp chặt các ngón.

"Hm...Nó sẽ dễ chịu ngay thôi..." nhận được sung sướng, thỏa mãn trên mong đợi, chàng không tiếc gì dành cho nàng một lời an ủi và hôn lên đầu môi. Tức giận vì cảm thấy bị xúc phạm nhiều, nàng cắn lên đôi môi mình đã từng ao ước được chạm một lần giữa khung cảnh lãng mạn nào đó, vậy mà giờ nàng làm chúng toét máu, Edward phải bóp chặt hai bên răng hàm của nàng để đám răng nhỏ nhả mình ra, chưa hề nghĩ tới việc nàng sẽ cả gan như vậy dù đã bị chàng kiểm soát. Thả mặt nàng ra lại bị nàng mắng là đồ tồi.

Ngón cái quẹt qua môi thấy vệt máu dài quét qua lớp vân, chàng nhoẻn miệng châm chọc:"Nước này rồi mà còn cố chống. Em nhắm chống lại không?...hm?"

Với chữ cuối cùng, chàng hích mạnh vào lòng nàng, Edward càng sung sức vùng thắt lưng. Tom mở to miệng hình chữ o, hít thở rồi nín lại cảm nhận cái điếng đau lan tỏa ra từ giữa bụng dưới, ngấm vào xương sống nàng, quả tim nàng, khối óc và cảm xúc. Đi kèm với tiếng kêu la thảm thiết là sự vùng vẫy nhỏ bé đến trông tội nghiệp.

"Á..Đồ khốn! Dừng lại ngay..hah..." giọng nàng không còn được nguyên vẹn nữa, nó nhòe đi mang theo hỗn tạp của giận dữ và bi thương. Nhưng chàng nào mủi lòng, máu trên môi chàng chưa kịp khô, nhỏ giọt lên gò má hây hây. Màu đỏ gợi tình trên làn da trắng muốt kích chàng lên cơn man dại, vùi đầu vào cổ nàng cắn gặm làn da thơm tho làm cô gái nhỏ bấn loạn giữa sự tê tái khi mà môi chàng chạm vào đó mút thành dấu và răng chàng đè vào da khiến nàng hoảng loạn khóc thét. Hai bàn tay thô tục áp lên đôi gò bồng mềm mại, Edwards mân mê sự đàn hồi mà nàng có khiến chàng mất tự chủ, mạnh bạo vò nắn chúng để tìm thỏa mãn cho xúc giác.

Cuộc vận động đẩy nàng gần chạm đầu giường, Edward bắt lấy hông nàng kéo về mình làm cái đầu nhỏ trượt khỏi bộ đầm, tầm nhìn nàng được trả tự do. Nhưng nàng không hề muốn sự tự do này, nó càng khiến nàng tổn thương hơn khi biết kẻ đang cưỡng hiếp mình là người đã ngụ lại trong lòng mình bấy lâu. Tội thay, Edward James đã chết trong đôi mắt nàng.

Sói Nhỏ Của Gã thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ