Một tháng hơn, Tom nhỏ không làm sao gặp được người tình, nàng úa rũ như hoa héo nhớ chàng thiết tha. Ngặt nỗi Thomas đã lấp nốt cái lỗ nàng đào. Anh bạn thắm tha thắm thiết với chuyện phá đám nàng và Edward lắm. Phiền hà không ngừng tìm đến Tom.
Cho đến một đêm trăng tròn khi mọi người trong làng đều rú vào trong chốn nào đó của căn nhà họ, nơi mà ánh trăng không thể đột nhập vào. Họ tự tách biệt mình, không để con thú hoang nóng nảy bên trong vồ vập những người xung quanh. Trường hợp thứ hai, họ sẽ giao hoan.
Nhưng không hẳn tất cả đều trốn Trăng. Cô út nhà Lauren là cá thể duy nhất trong làng không bị ảnh hưởng bởi ngày rằm, nên nàng nhân cơ hội đi đào lại cái lỗ đã bị Thomas lấp. Vì đường làng vắng vẻ, sáng rõ hơn ngày thường, càng tiện hơn cho nàng ôm xẻng chạy một mạch đến vị trí cái lỗ và đào xới không ngừng trong sự hăng hái.
Họ nói sức mạnh lớn nhất chính là tình yêu, quả không sai. Nàng đào đã hơn nửa giờ vẫn không thấy mệt vì Edward yêu dấu vẫn đang chờ nàng ở bên kia bức thành. Nàng mòn mỏi nhớ mùi bơ sữa và nụ cười mỉm híp mắt đáng yêu của chàng, để có được những điều đó nàng phải nhanh nhanh phủi tất lớp đất này đi.
Buổi đêm không bóng người, có cô gái nhỏ cầm chắc xẻng trong tay, đào và đào. Bóng nàng hì hục nhấp nhô trên mặt đất, rồi bỗng bị một cái bóng to lớn xấu xí nuốt chửng từ đằng sau.
Nàng xoay lại nhìn và hốt hoảng.
Hắn bắt được nàng trước khi đôi chân nhỏ kịp chạy.
Áo nàng nứt toạc ngay bên dưới những móng vuốt ghê tợn.
Tiếng hét mất tự chủ khi gã quái vật đè nàng ngã nằm ra mặt đất.
Bộ lông xù xì lấp mất ánh Trăng và gần nửa dải sao trời, hàm răng nhiễu nhãi gầm gừ và cái thị dâm của hắn trên gò vai trần sáng sủa của cô tiểu nữ hắn si mê trong mù quáng.
Trong nửa hơi thở nàng lật mình, hóa thú, vụt khỏi cái ôm ấp kinh tởm của gã người sói đang hóa rồ dưới Trăng, thèm khát sự mềm mại của nàng.
Tom ôm sợ hãi chạy như điên về nhà, không dám quay đầu nhìn, sợ chậm một bước sẽ bị bắt được. Sói nhỏ chui vào từ một tấm ván lỏng đinh sau nhà bếp, may cho nàng các anh vẫn chưa sửa nó, sau khi vào nhà cũng không quên giữ cho tấm ván yên trở lại rồi mới đi quan sát quanh nhà.
Sau hơn nửa giờ nằm một góc và nhận thấy không động tĩnh gì bên ngoài, nàng mới rón ra rón rén rời nhà một lần nữa. Bằng tất cả sự cảnh giác nàng có, cô út Lauren giữ an toàn cho mình trong hết thảy đoạn đường đến cái lỗ nàng đào đã được hơn một nửa, bộ quần áo nàng đánh rơi ban nãy đã biến mất, nàng đoán hắn đã cuỗm nó đi, đáng chết, bộ quần áo xinh đẹp nàng đã lựa cả buổi trời, để có phần nào tự tin hơn khi đứng trước người tình. Lần cuối nhìn xung quanh, chắc rằng gã ma sói kia vẫn chưa tìm thấy mình nàng mới lao vào đào bới nốt đoạn còn lại bằng đôi chân sói nhỏ.
Sương đã tụ thành màng mây mỏng trên mặt đất khi nàng thành công chui ra ngoài. Bám quanh gốc những cây dẻ gai cao lớn che mất bóng trăng. Chúng gây cảm giác rờn rợn cho nàng. Lần đầu tiên vào rừng giữa đêm, các câu chuyện kinh dị đâu đâu lại bay vòng trong đầu nàng. Về những hồn ma lang thang trong rừng, những con quỷ hút máu và ăn thịt người. Tom bỗng muốn quay về nhà nhưng nghĩ rằng Edward vẫn đang đợi mình, đây lại là cơ hội hiếm, nếu để sang ngày mai sẽ càng khó hơn cho nàng gặp người thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Nhỏ Của Gã thợ Săn
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Một gã thợ săn, một nàng sói nhỏ, một câu chuyện cổ tích... _Quyển vỡ lòng_ Hãy ủng hộ mình bằng cách Follow(theo dõi), vote (bấm sao), bình luận đánh giá truyện giúp mình nhé.