Kasalukuyan pa rin kaming nag-uusap ni King nun tapos biglang lumapit si Seven.
"Yo~ King... san ka galing? hinahanap ka nila..." pagbati ni Seven kay King
"Ah... Lumibot libot lang sa lugar."
"Kasama mo?" tanong niya
"Ah... Oo,"
"Girlfriend?"
"Huh?"
"Ah... okay..." tapos patalikod na siya nun, papasok na sana sa loob pero...
"Uy! Seven, fan mo kaya 'tong kasama ko... Nakilala ko siya sa FB. Tapos sabi niya gusto nya raw makapagpa-picture sa'yo..."
WHAAAAAT? Nagulat ako sa sinabi ni King.
O_O
Tapos humarap ulit si Seven "Ay ganun ba? Oh sige, picture lang naman eh..."
Then kinuha ni King yung camera sa akin.
Nakatayo lang ako nun, tapos siya yung kusang lumapit sa akin...
We we're standing still and awkwardness is slowly eating me pero mukhang hindi niya nga ako nakilala.
Medyo yumuko siya nun tapos nilapit yung face niya sa malapit sa face ko.
Medyo feel ko pa rin yung kaba katulad nung una ko siyang nakita. Medyo side look ako sa kanya, para bang konting galaw/tulak ay mahahalikan ko na siya sa cheeks niya. Feeling ko ang bagal-bagal ng takbo nga mga bawat segundo nung mga oras na yun.
Then, after mga ilang seconds, narinig ko nalang si King na...
"Ay! Mali! Video pala yun... XD"
Napakamot na lang ako ng ulo ko nun, at medyo nahiya kay Seven.
Hindi ko alam kung nangti-trip ba 'tong si King eh... Ansarap kaltukan~ hays...
"Oh~ isa pa nga..." sabi ni King
<Seven's POV>
"Oh~ isa pa nga..." sabi ni King
I don't know what got into me that time eh. Pero there was that urge again.Ito yung na-feel ko nung time na may nagpapicture sa akin last Kfest pa yun eh. Medyo matagal na, May something na nagtulak sa aking akbayan ng mahigpit yung babaeng yun. Hindi ko pa siya kilala nun eh pero eventually nakilala ko rin. Si Machi pala yun. Yun yung first picture ever namin. Tapos hindi na nadagdagan pa ng mga kasunod. Ang tagal ko na ring hindi nakikita yun. Sobrang nami-miss ko na siya. Teka~ ba't naisip ko ulit siya? Bakit?
Sino ba 'tong babaeng 'to? Ba't ganito pakiramdam ko?
<Machi's POV>
Para ba'ng naulit yung nangyari nung Kfest. Medyo matagal na yun pero malinaw ko pa ring naalala yung bawat eksenang nangyari nun.
/flashback/
Tinulak nila ako sa tabi ni Seven.
Tapos, katabi ko na siya, tapos inakbayan niya ako, tapos ang higpit ng kapit niya sa balikat ko tapos, tapos, tapos, tunaw na ko... joke~
Since, medyo maliit nga ako at matangkad siya, bumaba siya ng konti nun para medyo magkalapit yung mukha namin. Ako, parang tumigil yung oras nun. Napatingin ako sa kanan ko, kasi andun siya. Cheeks niya yung kaharap ko. Kung pwede lang i-kiss yun, ginawa ko na.
/end of flashback/
Halos ganyang-ganyan yung nangyari ngayon, medyo bumaba siya ng konti para pantay yung mga mukha naming dalawa. Tumingin ulit ako sa kanang part ko kasi andun siya. Cheeks niya yung nasa harap ko.
BINABASA MO ANG
Seven Beats *Completed*
Teen Fiction[TAGALOG & ENGLISH] minlai22---All Rights Reserved 2012----i don't know what got into me nung sinulat ko 'to eh.. basta sobrang nainspire lang talga ako kaya nasulat ko, ------------------------------------------------ Ang Pangalan, Lugar o Pangyaya...