Chapter 8 : Vũ hội Mùa thu....Giày thủy tinh trao anh....
'' Tiếng chuông mười hai giờ vang lên đỉnh điểm....Em là Cinderella trong đôi chân trần bỏ chay....Để lại nơi anh chiếc giày thủy tinh ấy......Nếu anh là hoàng tử....Liệu có đi tìm em không ? ''
___________________________________________________________
Hôm đó tôi trở về nhà, trong lòng bỗng dưng cứ vui thấy lạ, tôi chẳng biết vì sao nữa !!! Tôi thả mình xuống chiếc giường mềm, giơ cái điện thoại lên và nhắn vài dòng chữ cho Song Tử....Nhàn rỗi thật.....vì công việc đã có em gái xử lý...
'' Ê Song Tử.....8h tối....Caffe Miu nha !!! ''
Nhỏ nhanh chóng gửi lại bằng biểu tượng mặt cười. Tôi nhanh chóng rời khỏi Message, mở vào mục giao diện ảnh....Bấm vào hình bất kỳ nào đó, tôi say sưa ngắm nhìn chàng trai phía sau màn hình....Là anh...
Phải, đã mấy năm qua....Không biết từ lúc nào, trong máy của tôi đã ngập tràn toàn ảnh của anh....Cách anh cười với người khác....Cách anh quan tâm người khác....Tôi đều chỉ có thể lặng lẽ đứng nhìn....Anh tỏ vẻ lạnh nhạt, hờ hững với tôi...Nhưng chỉ cần anh nhìn tôi thôi là đủ....Mặc dù tim tôi đau nhiều lắm !
Tôi nhanh chóng quăng cái điện thoại vào cặp, đang định ngả lưng nghỉ thì tiếng '' cạch '' từ cửa phát ra. Nó bước vào, hai con mắt long lanh nhìn tôi....
'' Em về rồi ! Thiên...''
Nó gật đầu, cố gắng trèo lên cái giường của tôi.....Chân em nó ngắn...!!! Mãi lúc sau mới yên vị nằm xuống giường. Nó cất tiếng :
'' Onee - chan !!! Tối nay Phong Thị tổ chức Vũ hội Mùa thu, ra mắt mẫu trang sức mới, chủ đề ''Cinderella ''. Chúng ta có thiệp mời đến dự !!! Onee - chan đi cùng Thiên nhé ! Dù gì thì nee cũng là Chủ tich mà !!! Gọi cả Gemini - nee đi nữa cũng được ''
Tôi cười, lại vớn lấy cái điện thoại, nhắn tin cho Song Tử
'' Tối nay đi Vũ hội với mình không ? Khỏi đến Cafe nữa nhé !!! Chuẩn bị quần áo !!! 7h tới đón ''
Song Tử vẫn nhắn bằng biểu tượng mặt cười. Tôi đứng dậy, tiến vào tủ quần áo. Nói là tủ nhưng thực ra là một căn phòng to bằng cả cái đại sảnh. Tôi loay hoay chọn tranh phục, làm thế nào để trông mình xinh đẹp nhất....Vì ở đó.....có anh ! Mãi lúc sau tôi mới chọn được một bộ váy vừa ý. Chiếc váy ấy có màu chủ đạo là màu xanh da trời, rất phù hợp với mái tóc vàng của tôi. Trên váy còn được đính thêm vài chú bướm trông tuyệt mĩ !!! Những vầng sáng lấp lánh ở thân váy không đơn giản là kim tuyến, đó là hàng ngàn những viên kim cương nhỏ. Tôi hài lòng treo chiếc váy về phía cuối....
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước mắt rơi....Em chỉ là Nữ phụ ! [ Thiên Yết - Song Ngư ]
RomanceTừ lần đầu gặp anh, em đã lỡ yêu anh trong phút chốc. Nụ cười của anh thật chói lòa, như ánh mặt trời ấm áp. Nhưng...anh chỉ luôn cười với cô ta, một người không phải em. Không phải nữ chính là người đau khổ nhiều nhất....Không phải nữ chính là ngườ...