'' Em phải rời đi thôi...Vì em không thể bảo vệ người mãi mãi. Giờ đây đã có một người để em đủ tin tưởng giao người cho người đó. Em không đủ sức nữa. Em không thể ở bên người cả đời vì những tội lỗi em gây ra...Đó sẽ là một sự dằn vặt cho em...Nên em sẽ đi ! Người không có quyền ngăn cản em, vì đó là em lựa chọn. Đừng khóc, em luôn nhớ tới người ! '' - Hạ Song Thiên, cập nhật trạng thái 1 tiếng trước.
________________________________________________________
Ngay lúc này, tất cả mọi người mới nhận ra sự xuất hiện của thứ chất lỏng dưới sàn nhà. Kèm theo là một mùi vô cùng nồng nặc. Là xăng !
Nó cười. Tất cả nơi này đều được nó tưới xăng hết rồi. Muốn khiến nó chết sao ? Vậy thì nó sẽ lôi hết những người ở đây xuống cùng với nó ! Nói nó vô liêm sỉ, nói nó ích kỷ thì cứ nói đi ! Nó chẳng quan tâm đến danh tiếng ngay lúc này nữa rồi. Cứ mỗi lần stress, cái hình ảnh chị nó khóc một mình trong phòng cứ ám ảnh nó mãi không thôi. Điện thoại của chị nó, đến một tấm hình của bản thân còn không thấy, nơi nào cũng ngập ảnh của hắn ta. Đến password điện thoại cũng là ngày sinh nhật của hắn. Nó làm sao không thương thay chị mình ?! Chị của nó, từ bé đến lớn đều yêu thương chăm sóc nó. Chị nó vô cùng hoàn hảo ! Hàng tỉ người xếp hàng dài chờ để lấy được chị nó, vậy mà hắn mặt dày kiêu ngạo trước mặt thiên hạ làm nhục chị nó. Nó để yên được sao ? Cả đời này nó mất cha mất mẹ, chỉ có chị dành tình thương chăm sóc nó. Nó muốn chị nó có một cuộc sống tốt, không phải lo nghĩ gì. 8 tuổi nó đã có bằng đại học, 10 tuổi đi sang Mỹ cai quản chi nhánh mẹ của công ty bên đó. Nó làm tất cả chỉ để chị nó hạnh phúc. Nào ngờ khi về nước, nó nghe mọi người trong nhà nói chị hôm trước còn định tự tử. Hỏi làm sao nó không điên lên ?!
'' Đứng đó mà tự đại đi ! Ngay lúc này,....các ngươi...sẽ theo ta...xuống mồ ! '' - Nó gượng dậy, thở dốc, gương mặt vô cùng nhợt nhạt.
Tay nó run run lấy từ trong túi áo ra một chiếc bật lửa được thiết kế vô cùng tinh xảo. Nó chà tay vào để bật lửa lên.
'' Ta...sẽ thiêu...thiêu các ngươi...với ta ! '' - Nó cười ranh mãnh. Dù thế nào nó cũng không thể tên đã làm chị nó đau lòng sống tiếp một đời an ổn được.
Không khí trong phòng càng lúc càng căng thẳng. Cự Giải ở bên cạnh Sư Tử đã ngất đi từ lúc nào. Anh nhìn cô mà lòng bỗng dưng chua xót. Sau tất cả mọi thứ, cô chịu rời bỏ Thiên Yết để đến bên anh. Anh đã luôn cố gắng, chứng tỏ bản thân là một người đàn ông tốt, sau này có thể lo cho cô ấy và các con. Và chỉ mới vài ngày trước, cô ấy nói yêu anh. Không thể diễn tả nổi niềm vui trong tim anh lúc đó như thế nào. Nhưng giờ đây khi nhìn cô tiều tụy, máu nhuộm đỏ cả một mảng áo. Anh đau lòng ! Anh không muốn mất cô một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước mắt rơi....Em chỉ là Nữ phụ ! [ Thiên Yết - Song Ngư ]
Roman d'amourTừ lần đầu gặp anh, em đã lỡ yêu anh trong phút chốc. Nụ cười của anh thật chói lòa, như ánh mặt trời ấm áp. Nhưng...anh chỉ luôn cười với cô ta, một người không phải em. Không phải nữ chính là người đau khổ nhiều nhất....Không phải nữ chính là ngườ...