Chương 13

18 1 0
                                    


Y bỏ qua vẻ mặt kinh ngạc của Lam Minh mà nói tiếp :_ Nếu y theo số phận đã sắp xếp trước thì Lâm Tiểu Tinh , một đứa trẻ không được phép tồn tại trên đời khi mang dòng máu giữa con người và tinh tú nhưng nó lại được sinh ra và được chọn làm người thừa kế , vận mệnh đã sắp đặt nó phải bước lên con đường vô tình đạo ,từ nhỏ bị bạn bè phản bội , từng người từng người mà nó yêu thương sẽ dần dần rời xa nó đến khi xung quanh nó không còn ai , khi trong lòng không còn thứ gọi là tình cảm , tình yêu , tình bạn, vui , buồn ... Chỉ có người không có tình cảm thì mới có thể công bằng , công chính cũng là người xứng đáng thừa kế ngôi vị thần tối cao kia .

Lam Minh không thể tin được nhìn cha của mình . Con của hắn cho dù khi mới nhận nuôi tiểu tinh và tiểu linh chẳng qua là chiều theo ý của Lâm Hoài nhưng theo thời gian chính mắt hắn nhìn chúng nó từ một đứa trẻ ngây ngô trưởng thành thành thiếu niên , thiếu nữ xinh đẹp thì hắn đã thật tâm đem 2 đứa nó đối đãi như là con của mình . Chuyện này làm hắn nhớ đến một chuyện về rất lâu về trước khi đó hắn đi ngang một xóm nghèo bần cùng thì vô tình phát hiện của một đứa bé , đứa bé này có thiên phú về ma pháp rất tốt nên hắn định nhận đứa bé này làm đệ tử và mang về nuôi . Nhưng sự việc này rốt cục cũng không thành , bởi vì mẹ của đứa bé không cho phép , lúc đó hắn rất khó hiểu , hắn đường đường là một vị thiên vương người muốn làm đệ tử của hắn nhiều không đếm hết thì tại sao mẹ của đứa bé lại từ chối ? Hắn liền hỏi ra nghi vấn trong lòng , khi ấy mẹ của đứa bé liền hỏi hắn một vấn đề :_ Ngài là thiên vương , địa vị tôn kính thì có nghĩa là người xung quanh ngài toàn là người lợi hại ở đại lục ma pháp này và người ngài đối đầu ít nhất cũng là một vị thần ?

Hắn không ngần ngại liền gật đầu , tất nhiên dám đối đầu với hắn khắp đại lục chỉ sợ là chỉ có thần vương mới làm . Mẹ đứa bé nghe vậy liền ngồi xuống ôm lấy đứa bé mỉm cười nhìn hắn :_Ngài không thể bảo hộ con của tiện tì một đời được nếu như trận chiến giữa ngài và kẻ thù ngài diễn ra thì con của tiện tì chẳng khác nào là đi tìm chết, con của tiện tì chẳng qua là một người bình thường thì làm sao đấu với thần chứ mà cho dù đấu được cũng phải trả một cái giá rất đắt . Đúng là làm đệ tử của ngài sẽ được rất nhiều người tôn trọng , cả đời sung sướng , thử hỏi có người mẹ nào mà không muốn con mình giỏi giang , giàu có, có quyền có thế để gia đình tự hào chứ .

Bà mẹ xoa mặt đứa bé đang dùng ánh mắt khó hiểu nhìn mình mà rơi lệ :_ Nhưng trên hết đó chính là con của mình phải được an toàn , mạnh khỏe ,hạnh phúc mà sống . Tiện tì không cần con mình phải trở thành ma pháp sư được người người kính trọng , tiền tì chỉ muốn con mình có thể sống một cuộc sống bình thường vui vẻ như bao người khác chứ không phải là một nơi đầy những tính toán hơn thua rồi bị người khác hại chết lúc nào còn không biết . Mong ngài có thể hiểu cho tiện tì chỉ khi ngài có con và yêu thương đứa con đó thật sự thì ngài sẽ hiểu không có gì quan trọng hơn là con mình được hạnh phúc , vui vẻ .

Nói xong bà mẹ liền ôm lấy đứa con xoay người quay lại xóm nghèo của mình , khi quay lại xóm nghèo đứa bé liền vui vẻ nhảy xuống chạy nhảy với những đứa trẻ trong xóm khác . Lúc đó hắn thật không hiểu lời của bà mẹ nhưng bây giờ hắn đã hiểu . Cho dù tiểu tinh có thể trở thành vị thần tối cao thì sao chứ ? Một thứ mà mất hết tình cảm thì đã không được gọi là vật sống nữa rồi huống chi nhân tộc thất tình lục dục còn nặng hơn so với các chủng tộc khác thì chuyện bắt một con người từ bỏ hết tất cả tình cảm thì người đó phải trải qua đau khổ như thế nào chứ ? Hắn chỉ nghĩ thôi cũng thấy đau xót cho con hắn thì sao con hắn có thể chịu nổi . Lam Minh nói :_ Liệu có cách nào thay đổi số phận của con con không ?

Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ