Năm nay ngoài mời một số người có danh tiếng ở trường học ba cậu còn mời thêm một số thúc thúc cô cô đến dự , người quen của ba cậu đều không phải dạng tầm thường nên bữa tiệc này khá được xem trọng thậm chí có một số người nghe được tin tức này liền phí một phen công phu bắt tới thiệp mời để tạo ấn tượng tốt với lão nhân gia . Cũng như sinh nhật mọi năm ba và chị cậu sẽ tổ chức trước một ngày sau đó đợi đến 12h đêm qua ngày mới tặng quà chúc mừng cậu , năm trước cậu liền được nhận một đống pháp khí không biết năm nay được nhận gì . Chớp mắt lại qua thêm mấy ngày , ngày mai là sinh nhật của cậu còn hôm nay chính là ngày đãi tiệc chị cậu đã sớm chuẩn bị sẵn cho cậu một chiếc áo vest màu trắng được làm từ tơ lụa thượng hạng ôm sát cơ thể cậu lộ ra đường cong nhìn rất xinh đẹp còn thức ăn chính là do Bạch Lam thúc dẫn một đoàn người đầu bếp hoàng gia đến nấu nướng . Trời vừa sập tối cung điện liền vang lên từng tiếng nhạc du dương cùng với vô số ánh đèn phát sáng nào nên khung cảnh mỹ lệ . Từng tốp người liên tục ra vào cung điện khiến cung điện trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết , trong phòng chị cậu đang chải tóc cho cậu vì tính cậu khá lười nên cũng không cắt tóc để tóc dài xuống tận eo nhưng cũng vì vậy chị cậu khá thích thường sẽ vuốt ve mái tóc cậu không buông tay , chải tóc cho gọn gàng chị cậu liền tinh tế buộc chúng lên sau đó ngắm nhìn thành phẩm của mình mà thở dài thỏa mãn :_ Em trai chị càng lúc càng xinh đẹp .
Cậu nghe vậy liền bất mãn :_ Chị , từ xinh đẹp đâu dùng để khen con trai .
Chị cậu gõ nhẹ đầu cậu cười mắng :_ Trong mắt chị xinh đẹp là xinh đẹp làm gì phân nam nữ . Ngoan nhanh ra ngoài cấp thúc thúc cô cô chào hỏi .
Cậu gật đầu liền theo chị mình đi xuống lầu , dưới lầu đã được xếp sẵn ghế dành cho khách ngồi ,bữa tiệc này ba cậu phân ra trong nhà và ngoài nhà ,những người được phép vào cung điện thường là những người có quan hệ tốt với gia đình cậu còn lại đều được đãi bên ngoài cung điện , bên ngoài cung điện chính là sân vườn rộng lớn vô cùng cũng không ủy khuất bọn họ . Bên dưới người cũng đã đến đông đủ đang ngồi ngay ngắn còn chính giữa điện chính là một dàn mỹ nữ nhảy múa trình diễn cho mọi người xem , thấy cậu bước xuống Lâm Hoài liền vỗ ghế bên cạnh mình ý kêu cậu lại đây ngồi , cậu và chị mình liền bước tới yên phận ngồi kế bên y xem ca múa . Các thiếu nữ chính là cầm từng khăn vải lụa giao thoa mới nhau, trên khăn lại rắc đầy bột ma pháp tung lên liền tạo ra một cảnh sắc lộng lẫy , nhảy múa xong y liền phất tay cho bọn họ lui xuống sau đó liền cười tươi như hoa nhìn mấy người ở dưới làm mọi người không tự giác liền nổi cả da gà không cần nói cũng hiểu ý của y . Vì thế cậu liền chứng kiến một màn quái dị từng người từng người lấy ra hộp lớn hộp nhỏ vẻ mặt luyến tiếc có , lạnh nhạt có , vui vẻ có nhưng đều đồng lòng quăng vào mặt Lâm Hoài , Lâm Hoài cũng không giận phất tay một cái một đóng hộp liền ngay ngắn đặt trên bàn sau đó liền xoay sang nhìn Tiểu Tinh mà than thở :_ Tiểu Tinh à nay con đã lớn rồi cũng không thể mỗi năm đều tổ chức sinh nhật dù sao tu luyện lên huyền thoại trở lên liền năm tháng dài vô tận lần này xem như là lần cuối ta tổ chức sinh nhật cho con . Ta nghĩ dù sao cũng là lần cuối chắc các thúc thúc cô cô của con cũng sẽ không keo kiệt. quà tặng đều không phải tầm thường nhĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
Ngẫu nhiênVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^