Cả người Xalus lập tức xuất hiện ánh sáng màu nâu nhàn nhạt sau đó nó liền quất đuôi xuống đất gầm lên một tiếng một làn sóng âm bay ra nhanh chóng bao phủ mọi thứ . Mặt đất liền rung chuyển dữ dội sau đó vô số cột đá liền từ dưới đất mọc lên bao phủ cả sàn đấu che mất tầm nhìn của cậu .Sau đó những cột đá liền như có sinh mệnh chuyển động xung quanh cậu . Axen cắn tay phun ra một ngụm máu lên Xalus :_Đổi thế . Công.
Những cột đá liền dừng lại sau đó bắt đầu tróc ra mỗi một cột đá lại xuất hiện một con bằng đá có hình dạng y chan Xalus , vô số con Xalus giả xuất hiện bao kín sân đấu làm cậu nhìn thấy cũng phải đổ mồ hôi hột.
Bên kia sau khi axen cùng tiểu tinh biến mất trận đấu diễn ra càng lúc càng kịch liệt . Kim cương giáp cả người phát sáng như một con mãnh thú liên tục lao vào tiểu linh còn Diana liền ở phía sau yểm trợ ép sát lấy Tiểu linh làm nàng nhất thời không làm được gì hơn ngoài liên tục né tránh còn bên kia Red liên tục ép sát Văn Tiến đem hắn cách Tiểu Linh càng lúc càng xa ý đồ không cho 2 người gần nhau , hai người đương nhiên hiểu ý định của đối phương nhưng tạm thời vẫn không làm được gì . Dưới đất lập tức rung động một người đá khổng lồ trồi lên nắm lấy kim cương giáp sau đó quăng đi lúc này dưới đất lập tức mọc lên vô số cây xanh tiếp lấy kim cương giáp đồng thời vô số dây leo trói chặt lấy người đá .Trên trời lập tức nhiễu xuống vô số tia sét về hướng người đá , Tinas lập tức xuất pháp trượng một lớp màn ánh sáng lập tức xuất hiện bảo vệ mọi người khỏi tia sét , Hoài minh dặm quyền trượng xuống vô số bàn tay đá từ phía dưới trồi lên xé đi những dây leo , người đá gầm lên một tiếng sau đó há miệng phun ra vô số tảng đá lớn , Diana lập tức giơ cao quyền trượng một thiên thần được tụ lại từ ánh sáng xuất hiện sau lưng nàng thiên thần liền giang cánh ra vô số lông vũ liền bắn ra , những lông vũ này nhìn nhỏ bé vậy mà dễ dàng cắt đứt mấy tảng đá lớn , vô số dây leo liền nhân cơ hội từ dưới đất mọc lên trói chặt lấy chân mọi người , tiểu linh lập tức huy kiếm vố số hỏa diễm bốc lên thiêu rụi dây leo đồng thời hỏa diễm lan khắp nơi tạo thành một vòng tròn lửa bao quanh lấy đối phương. Kim cương giáp từ trên bay xuống hướng về phía bọn họ gầm một tiếng cả người liền phát sáng sau đó cuộn mình xoay vòng tạo nên một cơn bão xoáy dập tan ngọn lửa khiến cả sân đấu chìm trong bão cát .
Axen vừa dứa lời ,vô số Xalus lập tức tấn công cậu , quyền trượng trong tay cậu liền phát sáng tạo ra một bức màn bao bọc lấy cậu nhưng rất nhanh bức màn liền xuất hiện vết nứt . :_ Tuyệt kỹ Ma Vật Tái Sinh .
Vô số ác quỷ lập tức xuất hiện khắp sàn đấu bám lấy những con Xalus lại . Lúc này dưới đất Xalus lập tức chồi lên dùng đuôi quấn lấy cậu , động tác của nó quá nhanh căn bản cậu không kịp làm gì đã bị nó trói lại , Axen bước tới nắm lấy cằm cậu cười nói :_Năng lượng tinh túy trong người ngươi cũng chẳng còn được bao nhiêu giờ lại còn bị trói nếu ta là ngươi ta đã sớm nhận thua để tránh nổi đau về thể xác .
Tiểu Tinh hừ một tiếng :_Rốt cục ngươi muốn gì .
Giờ cậu như cá nằm trên thớt y muốn giết cậu chẳng qua dễ như trở bàn tay không cần thiết nhiều lời với cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
De TodoVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^