Chương 36

14 0 0
                                    



Trên bầu trời xuất hiện một hố đen khiến một vài người xung quanh đều xôn xao đi đến xem có chuyện gì xảy ra . Từ trong hố đen đó 4 người rớt xuống nhưng chưa đợi mọi người nhìn rõ là ai đám người đó đã biến mất . Thủy Nguyệt thấy trời cũng bắt đầu tối liền đưa mọi người đến một hang động gần đó sau đó nói với Minh Diệp :_ Ngươi đi tìm hiểu nơi này là nơi đâu . Quan trọng là khoảng cách từ lúc chúng ta đi vào hố đen đến bây giờ đã qua bao lâu , ta sẽ ở đây tìm cách liên hệ với đại nhân .

Minh Diệp gật đầu chùm lấy áo khoác ra ngoài . Tiểu Linh vỗ vỗ áo cho em trai mình nói :_ Em cũng mệt rồi nghỉ ngơi đi .

Tiểu Tinh lắc đầu mặt mày tái nhợt nhìn Tiểu Linh :_Chị , tự nhiên em có cảm giác không ổn chút nào .

Tiểu Linh thấy mặt mày em trai như bị trọng thương lập tức lo lắng nói :_ Em có sao không .

Ngay cả Thủy Nguyệt cũng nghe thấy chạy vào xem thử sau đó nhíu mày :_ Năng lượng trong cơ thể cậu ấy đang rất hỗn loạn .

Tiểu Tinh dựa đầu vào tường nắm chặt tay Tiểu Linh :_ Em không biết , tự nhiên em có cảm giác như sắp mất đi một thứ gì đó rất quan trọng . Hay là anh Tuấn Duật đã xảy ra chuyện .

Tiểu Linh nghe vậy không biết tại sao nước mắt lại bắt đầu rơi xuống, nàng vỗ tay em mình an ủi :_ Yên tâm , Tuấn Duật rất lợi hại , hắn nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì đâu .

Tiểu Tinh nhíu mày nhìn chị mình đang rơi nước mắt không hiểu sao trong lòng một trận hốt hoảng bất giác nắm tay chị mình càng chặt :_ Chị nhất định phải ở bên cạnh em .

Tiểu Linh nghe vậy bất chợt ôm cậu vào lòng nước mắt lại tiếp tục rơi xuống , nàng hằng giọng cố để cho giọng nói mình bình thường nhất :_Khờ quá , chị đương nhiên sẽ ở bên cạnh em rồi .

Màn đêm buông xuống , ánh trăng hiện lên chiếu rọi khắp nơi . Trong người Tiểu Tinh phát sáng , viên cực phẩm ánh sáng từ trong túi cậu trực tiếp bay ra ngoài quay quanh cậu . Tiểu Tinh nhìn thấy lập tức giật mình :_ Không lẽ mới đây đã hơn 20 ngày .

Nhớ lại lời Pisces nói hậu quả khi hấp thu thất bại cậu liền không dám lơ là nói với chị mình cùng Thủy Nguyệt một tiếng lập tức ngồi dậy tập trung cho việc hấp thu lần thứ 2. Hai người cũng biết độ quan trọng của việc này cũng không dám lơ là , Tiểu Linh ngồi trong phòng bảo vệ cậu còn Thủy Nguyệt ra ngoài thiết lập kết giới ngăn ngừa có kẻ đánh vào .

Lần hấp thu lần 2 này không yên bình như lần trước , xung quanh cậu như ẩn như hiện một luồng năng lượng lúc thì không màu lúc thì đủ màu sắc làm Tiểu Linh đứng gần đó cũng lo lắng thay cậu .

Ngay tại thời khắc quan trọng này xung quanh hang động bỗng dưng xuất hiện một luồng khói đỏ , khỏi đỏ biến thành vô số lệ quỷ nhào tới hang động nhưng rất nhanh liền bị lá chắn của Thủy Nguyệt chặn lại . Cách đó không xa hiện ra 3 tên mặc áo đen lấy Lunas dẫn đầu , hắn cười lạnh giơ tay lên , một luồng năng lượng mạnh mẽ từ trên trời đánh xuống đập tan lá chắn đánh thẳng vào trong hang động . Thủy Nguyệt xuất hiện trước cửa hang động đưa tay một lá chắn xuất hiện chặn lấy luồng năng lượng kia , nàng lạnh lùng nhìn ba kẻ trước mặt :_ Các ngươi đến đây làm gì , kẻ ngoại lai.

Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ