Tay gã lập tức mọc ra những móng vuốt sắc bén dùng tốc độ cực nhanh đánh về phía Lana và Jestica . Lana giương cung vô số mộc tiễn bắn tới , gã nam nhân nhảy bật lên trời trong tay đánh xuống một quả cầu năng lượng , trong tay Jestica xuất hiện một thanh quyền trượng , một quả cầu ánh sáng đánh tan quả cầu năng lượng . Nam nhân từ trên trời đánh xuống đồng thời xung quanh gã phát ra một luồng năng lượng khổng lỗ :_ Không gian trọng lực .
Lana cùng Jestica chỉ thấy như có một ngọn núi đè lên người khiến hai người không thể cử động . "Ầm" cả hai bị đánh bay . Nam nhân cũng không dừng lại ở đó mà lấy tốc độ cực nhanh đâm xuyên qua người Jestical , Lana nhìn lại chỉ thấy giữa bụng Jestica xuất hiện một lỗ hổng to .Giải quyết xong một người nam nhân lại bước đến gần Lana cười lạnh :_Thật ngu ngốc . Các ngươi nghĩ rằng bản thân có thể đánh bại được ta ? Ta sẽ cho các ngươi biết chữ chết được viết thế nào .
Không đợi Lana trả lời từ đằng sau lưng gã đã phát ra một tiếng cười :_ Ngươi thật sự nghĩ rằng có thể giết chết chúng ta ngay tại trên địa bàn của chúng ta ? Ranh con , từ khi ta được sinh ra đến giờ vẫn chưa ai khiến ta trở nên thảm hại như vậy . Ngươi thật sự đã chọc điên chúng ta rồi đấy .
Gã nam nhân kinh ngạc quay đầu lại chỉ thấy lỗ hổng trên bụng Jestical đang dần dần khép lại nhưng gã cũng không hoảng loạn lập tức dùng lại chiêu cũ :_ Không gian trọng lực .
Lúc này Lana nhếch miệng cười lạnh bàn tay nàng chạm mạnh vào đất :_Sự trừng phạt của thiên nhiên.
Cả bầu trời lập tức tối sầm lại , mặt đất rung chuyển dữ dội sau đó tách ra dung nham từ dưới đất bắt đầu tràn lên lúc này một cái cây lớn cực nhanh vươn ra nhánh cây kéo Lana và Jestical lên trời . Nam nhân lập tức theo sát nhưng trên trời đánh xuống một luồng sét buộc gã phải dừng lại đồng thời dưới đất vươn ra vô số dây leo cuốn lấy nam nhân :_gầm
Nam nhân đau đớn kêu lên lập tức chặt đứt dây leo đang cuốn lấy mình chỉ thấy nơi mà dây leo chạm vào da thịt bắt đầu tan chảy nếu không phải xung quanh gã được vảy rồng bao bọc chỉ sợ giờ nhìn lại chỉ còn một bộ xương :_ Dây leo có độc ?
Tiếng Lana từ trên trời vọng xuống :_Đúng vậy , đây là một loại thực vật chỉ sống tại dung nham cũng chính vì vậy tự thân nó đã có nhiệt độ cực nóng đồng thời biến dị phát sinh tạo thành một loại hỏa độc cực mạnh , đây là món quà thần sáng tạo đã tặng cho ta . Bảo bối của ta, hãy để dung nham nhấn chìm đi sự ngạo mạn của hắn .
Vừa dứt lời vô số dây leo như hưởng ứng lập tức nháo loạn cả lên từ dung nham trồi lên hơn chục bông hoa khổng lồ , bông hoa mang hình dạng kỳ lạ chỉ có một nụ hoa màu đỏ rực xung quanh vô số dây leo màu đỏ rực , phía dưới rễ dính chặt vào lòng dung nham . Vô số dây leo bay lên trời bao phủ cả bầu trời làm thành một cái lưới bọc nam nhân vào .
Mắt nam nhân lập tức hóa thành một màu đen tuyền trong tay xuất hiện hai quả cầu bóng tối đập vào nhau :_ Không gian tĩnh lặng.
Một luồng năng lượng bắn ra tứ phía chẳng mấy chốc mọi thứ dần dần biến mất , không còn cây cối , không còn mặt đất cũng chả còn ánh sáng chỉ còn lại hai nữ thần cùng với gã nam nhân đang trôi lơ lửng giữa không trung . Nam nhân cười lạnh nhìn hai nữ thần :_Các ngươi là kẻ thứ 2 sau cái lão già kia khiến ta phải dùng tới chiêu này đấy . Giờ thì đi chết đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
De TodoVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^