Chương 12

33 1 0
                                    


Rất nhanh 6 đợt đấu liền kết thúc , tổng cộng 60 đội tiến vào vòng trong . Lão giả cười nói :_ Cuộc đấu năm nay thật nhiều thứ làm người khác kinh ngạc . Trận đấu hôm nay đến đây đã kết thúc ngày mai sẽ tiếp tục vòng đấu loại 2 , chúc các thí sinh may mắn.

Nói xong lão giả liền biến mất . Tiểu Linh tiến tới khoác vai cậu cười nói :_ Lần này em đã làm rất tốt ít nhất em vẫn chưa sử dụng tiểu thất , chị nghĩ Axen kia vẫn không để em vào mắt đâu.

Cậu cười nói :_ Đó là chuyện của y , càng tự cao tự đại thì khi thất bại sẽ càng khó vượt qua .

Nàng gật đầu cười nói :_ Đúng rồi , tiểu ngũ được em sử dụng rất tốt nhưng còn tiểu tam thì ma vật còn hơi yếu .

Cậu nghe vậy liền thở dài :_ Cái này cũng chịu thôi , em chỉ ở nhà nghiên cứu cấm chú cùng với một số thứ khác đâu có rãnh thời gian mà đi thu phục ma vật , chỉ có một lần duy nhất em du lịch ở rừng rậm hắc ám để lấy hạt giống cho tiểu ngũ còn ma vật đa phần chỉ lấy từ những nghĩa trang gần đó .

Nàng gật đầu :_ Không sao , để trận đấu này kết thúc thì em kêu ba dẫn em xuống địa ngục một chuyến , dưới địa ngục có những linh hồn cường đại mà ngay cả Tử Thần lúc trước còn phải nể mặt như Long Tộc , Phượng hoàng ... Có ba đi theo em muốn thu phục bao nhiêu thì cứ lấy bấy nhiêu dù sao địa ngục hiện tại cũng do Danile quản lý .

Tiểu Tinh gật đầu rồi than thở :_ Xem ra tiếp theo em sẽ rất bận rồi đây , đến hòn đảo của rồng lại đến hòn đảo của tinh tú rồi phải xuống địa ngục .

Vừa nói xong đầu cậu liền bị cốc một cái . Lâm Hoài hiện ra cười nói :_Tính lười biếng của con vẫn chưa bỏ được nhỉ ?

Tiểu Tinh ôm lấy đầu mếu máo :_ Ba à , con lớn rồi .

Lâm Hoài nghe vậy liền bật cười :_ Lớn rồi mà còn không nên thân . Để ba dẫn 2 con đến gặp cô chú của các con .

Y nắm lấy tay 2 người liền biến mất . Khi mở mắt ra 3 người đã xuất hiện trong một căn phòng rộng lớn , Bảo Minh vuốt ve ly rượu trên tay cười nói :_ Chậc chậc , mới vài năm không gặp mà tiểu tinh với tiểu linh đã lớn thế này rồi .

Tiểu Tinh cùng Tiểu Linh nhìn thấy những người ngồi ở đây liền kinh ngạc , Bích Ngọc , Bảo Minh , Danile , Bạch Lam , Ngọc Thiên còn có cả tân nữ thần ánh sáng Lian . Rốt cục là có chuyện gì mà hôm nay lại hội tụ nhiều người như vậy ? Tiểu Linh mỉm cười :_ Chào Bảo Minh thúc thúc , chào các cô chú .

Bích Ngọc đứng lên đi đến sờ đầu 2 người thở dài :_ Thời gian trôi qua thật mau nhỉ , nhớ lần cuối nhìn thấy 2 đứa thì 2 đứa cũng mới là đứa trẻ đang chạy giỡn xung quanh Lâm Hoài còn bây giờ đều đã trưởng thành hết rồi . Nhìn mấy đứa nhỏ này làm ta phát hiện ra ta thật đã già rồi .

Bảo Minh nghe vậy liền bật cười :_ Tính đến nay không biết ngươi đã sống bao nhiêu năm rồi đấy Bích Ngọc , giờ mà còn để ý mấy vụ già trẻ này .

Bích Ngọc hừ lạnh :_ Ta đương nhiên khác ngươi , nhìn các ngươi đi giờ ai cũng có đôi có cặp trong tứ đại thiên vương bây giờ chỉ còn một mình ta là cô đơn lẻ bóng .

Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ