Chương 3

37 0 0
                                    


Tiểu Tinh ngồi trong phòng nhìn xuống sàn đấu. Trận đấu giữa chị mình và Tuấn Duật chính là trận đầu tiên nên cậu đến đây rất sớm . Phía dưới sàn đấu , Tiểu Linh đang lau chùi thanh kiếm trong tay mình , thanh kiếm của tộc người lùn là bảo vật có thể khiêu chiến vượt cấp nên nàng rất có lòng tin đánh thắng Tuấn Duật , dưới vô số tiếng la hét dưới sân nàng rút kiếm chỉ vào Tuấn  Duật :_ Hôm nay ta sẽ cho ngươi biết hậu quả khi dám phụ tình em ta .

Tuấn Duật nhíu mày :_ Đánh thì đánh , đừng nói nhiều.

Kiếm trong tay nàng lập tức rực lửa , nàng là một kỵ sĩ nguyên tố cấp 12 , nàng chỉ mới hai mươi mấy tuổi mà đã được thành tích như vậy phải nói là thiên tài trong thiên tài nhưng nàng cũng không vì vậy mà tự phụ thậm chí còn tích cực cố gắng vì mục tiêu của nàng không chỉ là cấp huyền thoại vì ba nàng đã  từng nói chỉ cần tiếp tục tu luyện sẽ có cơ hội đột phá lên trên nữa. Nàng lập tức đánh ra một dòng kiếm khí , kiếm khí màu đỏ rực mang theo nhiệt độ có thể làm nóng chảy mọi thứ . Tuấn Duật bình tĩnh đánh ra một khe không gian liền dễ dàng nuốt chửng lấy kiếm khí của nàng .Tiểu Linh lập tức dùng tốc độ nhanh nhất tiếp cận Tuấn Duật , Tuấn Duật không hốt hoảng mà lấy ra một thanh kiếm cùng nàng đánh cận chiến . Nàng liên tục tấn công hắn còn hắn thì liên tục đỡ , nàng thấy vậy liền nhíu mày , ma pháp sư dù có thể luyện tập cận chiến nhưng sẽ không băng kỵ sĩ thực thụ hơn nữa vũ khí trong tay gã chẳng lẽ cũng là từ tộc người lùn lấy ra ? Phải biết kiếm của tộc người lùn dễ dàng đánh gãy vũ khi của người khác thậm chí xuyên qua phòng hộ của đối phương. Nàng lập tức xoay người phóng thanh kiếm ra ngoài , vô số kiếm khí lập tức bao quanh cả sàn đấu, kiếm khí liên tục tấn công Tuấn Duật đồng thời che kín tầm mắt của hắn còn nàng chính là ẩn núp trong kiếm khí đợi thời cơ một chiêu tất thắng . Tuấn Duật một tay dựng lên phòng hộ bao bọc bản thân sau đó liền kháp một thủ ấn , lập tức một trận gió lốc lấy hắn làm xung tâm khuếch tán ra ngoài đánh bay đi kiếm khí , đúng lúc này Tiểu Linh tay cầm thanh kiếm nhân lúc gió lốc cùng kiếm khí hỗn loạn mà đánh tới nhưng ngay khi mũi kiếm sắp chạm tới hắn thì hắn đột nhiên biến mất , nàng lập tức cảm thấy không ổn ,một cái xoay người chặn lại đòn tấn công của Tuấn Duật , Tuấn Duật nhếch môi . Tiểu Linh thấy vậy lập tức dâng lên dự cảm bất hảo , nàng cấp tốc đánh lui Tuấn Duật sau đó lùi về phía sau đồng thời cắm thanh kiếm xuống đất , một ngọn lửa được làm bằng kiếm khí cấp tốc bao bọc lấy nàng. Một tía chớp từ trên trời đánh thẳng xuống , cho dù đã kịp phòng hộ nhưng nàng vẫn bị đánh lùi về phía sau ,ngực một trận khó chịu , mùi máu tươi tràn khỏi miệng . Nàng giơ tay lên lau vết máu nơi khóe miệng nói :_ Thật không ngờ ngươi lại khó chơi như vậy , đúng là thâm tàng bất lộ .

Kiếm trong tay nàng lại lần nữa hiện lên ngọn lửa , nàng giơ thẳng thanh kiếm lên trời , kiếm khí lập tức hóa thành một người chiến sĩ khổng lồ đứng sau lưng nàng . Nàng lập tức chém xuống , một luồng kiếm khí khổng lồ ập đến hướng về phía hắn.

Tiểu Tinh đứng trong phòng nhíu mày :_ Chị rốt cục cũng dùng tuyệt chiêu rồi.

Tuấn Duật đưa tay làm một thủ khế sao đó đánh ra một bức tường vô hình , luồng kiếm khí mang sức mạnh khổng lồ lập tức đánh lên bức tường vậy mà chỉ làm bức tường hơi gợn sóng rồi biến mất . Đúng lúc này Tuấn Duật liền nhanh chóng lùi về phía sau , chỗ hắn đứng trước kia liền bốc lên một hồi hỏa diễm sao đó hỏa diễm liền hóa thành người đánh về phía hắn . 2 tay hắn lập tức thả ra vô số lôi cầu bao vây lấy nàng sau đó niệm chú , một tia sét từ trên trời đánh xuống, Tiểu Linh cả người được hỏa diễm bao vây lập tức dùng kiếm chém vào tia sét . " Rầm" một tiếng , cả sàn đấu liền tràn đầy khói lửa . Sau khi khói lửa tản đi chỉ thấy Tiểu Linh cả người chật vật cố gắng đứng dậy còn Tuấn Duật thì lại ung dung đứng ở phía đối diện thậm chí áo hắn còn không rách một miếng. Tiểu Linh lắc đầu nói :_ Ta thua .

Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ