Sau khi dùng xong bữa trưa hai người liền quay trở về nơi tập trung , lúc này gần như các trường đã đến đông đủ . Tổng cộng 12 trường , mỗi đại lục sẽ đưa ra 2 trường mạnh nhất tổng cộng 6 đại lục bao gồm cả đại lục hắc ám . Tiêu vũ thấy cậu liền chạy tới nói :_ Hai người về thật đúng lúc , vừa rồi Tuấn Duật sư huynh nói ngày mai sẽ rút thăm số thứ tự thi đấu , hiện giờ chúng ta sẽ chia ra ở theo đội cứ một đội là một tòa nhà , bên chúng ta là 10 tòa đầu tiên ở phía đông.
Tiểu Linh cười nói :_ Không sao , Văn Tiến sẽ giành nơi tốt nhất cho mình .
Văn Tiến rất nhanh đã chọn xong phòng liền hướng mọi người đi tới mỉm cười :_ Đã chọn xong , muốn đi tham quan thử không ?
Tiểu Linh gật đầu . Văn Tiến liền dẫn 2 người đến một căn phòng rộng lớn nằm gần giữa các phòng ở phía đông. Bên trong phòng đã được trang hoàng lại sạch sẽ , mọi người trong nhóm cũng đã đến đủ . Tiểu Linh vừa lòng nhìn căn phòng nói :_ Được rồi , theo quy định cũ chúng ta sẽ tùy theo đối thủ mà sắp xếp đội hình nếu như không phải đối thủ mạnh thì chỉ cần mạnh ai nấy đánh là được. Đi đường cũng mệt mỏi rồi nên ai muốn nghỉ ngơi thì cứ đi nghỉ trước đi .
Tiểu Tinh gật đầu đánh cái ngáp :_ Thôi em đi ngủ trước.
Tiểu Linh cười hôn lấy trán cậu :_ Ngủ ngon .
Sáng hôm sau tất cả mọi người đều có mặt đông đủ tại quảng trường. Tổng cộng 12 trường theo thứ tự xếp hạng năm trước gồm Dương Long , Lam Dương , Hắc Kỳ , Bạch Dương , Kỳ Thủ ,Tây Linh , Bát Nhãn , Linh Giới , Enus , Waxen , Bình Minh , Đường Tinh . Hơn một ngàn người đứng trong quảng trường rộng lớn này , một lão giả xuất hiện cười nói :_Chào mừng mọi người đến với cuộc so tài giữa các trường . Ở đây tổng cộng 12 trường chia thành 120 đội , mỗi đội sẽ rút thăm chọn lựa đối thủ ngẫu nhiên .
Lão giả phất tay , 120 là phiếu từ tay ông bay ra dừng trên không trung :_ Chúng ta sẽ bắt đầu rút thăm .
120 lá phiếu lập tức xáo trộn với nhau sau đó liền thành 60 cặp phiếu đồng thời trên bảng cũng hiện ra danh sách thi đấu . Tiểu Linh cười nói :_ Thú vị , mới ngày vòng đầu tiên đã gặp Dương Long .
Tiểu Tinh nghe vậy liền nhìn lên bảng , Lam Dương 1 x Dương Long 2 . Mỗi trường chia thành 10 đội theo thứ tự 1 đến 10 thông thường thì đội 1 sẽ là đội mạnh nhất sau đó giảm dần đến đội 10 .Cuộc đấu của đội cậu xếp thứ 11 , hôm nay sẽ chia thành 6 đợt đấu mỗi đợt 10 trận đấu cùng một lúc , thời gian quy định là 1 tiếng nếu như trong vòng 1 tiếng đó vẫn chưa thể đánh bại đối thủ thì cả 2 cùng bị loại . Tiểu Linh vỗ vai cậu nói :_Trùng hợp bên Dương Long 1 đấu ngay đợt đầu tiên để chị dắt em đi xem họ đấu .
Dương Long là trường học đứng đầu của đại lục ma pháp nên trận đấu của họ là được quan tâm nhất , chị cậu dẫn cậu đến khán đài đông đúc người :_ Nhìn xuống dưới .
Phía dưới đứng 10 người chia ra 5 5 đứng đối lập nhau , trận này là Dương Long 1 x Hắc Kỳ 3 . Hắc Kỳ là một trường ma pháp của đại lục hắc ám tuy đại lục hắc ám đã mở cửa với các đại lục khác nhưng cách sống của họ vẫn không thay đổi nên thủ đoạn của họ khá là tàn nhẫn và ti tiện nên dù trường họ chỉ đứng hạng 3 nhưng cũng là mối đe dọa rất lớn với các trường khác . Tiểu Linh chỉ vào một thiếu niên tóc bạc :_ Đó là ma pháp sư tinh linh mạnh nhất trường Dương Long Axen , em nên cẩn thận y .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
De TodoVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^