Wenia giơ thanh kiếm màu trắng lên thanh kiếm lập tức hóa thành 9 thanh kiếm phóng tới Vas . Vas lập tức biến mất , 9 thanh kiếm lập tức dừng lại chuyển hướng bay ngược về phía sau Wenia đồng thời nàng liền cất cánh bay lên trời . Cùng lúc sau lưng Wenia , Vas xuất hiện cùng với vô số quả cầu điện liền xuất hiện quanh hắn chặn 9 thanh kiếm sau đó liền biền mất . Quả cầu lập tức đập xuống đất tạo ra 3 cột sáng bay thẳng lên trời . Tiểu Linh cùng Văn Tiến lập tức rút kiếm vô số kiếm khí liền bao bọc cả sàn đấu . Red rút ra một thanh kiếm màu đỏ vô số kiếm khí liền bay ra đánh tan kiếm khí của hai người . Tiểu Linh nhướng mày :_ Thật không ngờ hắn lại có bán thần khí
Red cầm kiếm chém xuống một dòng kiếm khí đỏ rực liền đánh về phía hai người , hai người lập tức tách ra , Red tốc độ cực nhanh đánh về phía Văn Tiến . Văn Tiến lập tức xoay người chém tới "keng" một tiếng cả hai lập tức lui ra xa sau đó lại tiếp tục lao vào nhau . Tiểu Linh lập tức tiến lên hỗ trợ nhưng dưới chân nàng liền xuất hiện những đóm trắng nàng nhíu mày lập tức lùi về sau lập tức những đóm trắng liền phát nổ . Diana giơ cao quyền trường vô sỗ mũi tên ánh sáng liền bắn về phía nàng , Tiểu Linh lập tức quăng kiếm lên trời thanh kiếm xoay vòng liền tạo ra một cơn lốc xoáy lửa thiêu đốt hết mũi tên ánh sáng . Thanh kiếm làm xong nhiệm vụ lập tức bay về trong tay Tiểu Linh , Tiểu Linh xoay kiếm vô số kiếm khí liền đánh về phía Diana đồng thời dùng tốc độ cực nhanh mà áp sát cô , quyền trượng cô liền phát sáng vô số đóm sáng liền đánh tan kiếm khí đồng thời trước mặt cô liền xuất hiện màn bảo vệ ngăn chặn tiểu linh áp sát vào mình cô lập tức đập quyền trượng xuống đất một luồng sáng liền xuất hiện dưới chân cô , Tiểu Linh lập tức lùi về sau . Luồng sáng kia lập tức biến mất thay vào đó một con kim cương giáp liền xuất hiện dưới chân Diana , kim cương giáp hét lên một tiếng liền cuộn mình lại xoay tròn đánh về phía tiểu linh , một đóm sáng liền bay xuống đất hóa thành vô số sợi dây leo trói lấy kim cương giáp nhưng một tia sáng lóe lên liền chém đứt dây leo trả tự do cho kim cương giáp , Axen đứng sau lưng Diana giơ ngón tay khiêu khích nhìn cậu :_Lâm Tiểu Tinh , đối thủ của ngươi là ta.
Axen giơ tay làm thủ thế trong tay y liền xuất hiện một quả cầu màu trắng , quả cầu màu trắng liền bắn về phía cậu , trong tay cậu liền xuất hiện một quả cầu điện đang muốn chặn lại tiểu thất liền truyền âm cho cậu " đừng chặn , đó là quả cầu kết giới thông thường để tỉ thí ở trong đó người bình thường sẽ không nhìn thấy tình cảnh bên trong như vậy muốn làm gì cũng dễ dàng hơn ." cậu nghe vậy liền buông tay để quả cầu đánh vào bản thân , quả cầu vừa chạm vào người cầu liền phát sáng sau đó cậu liền xuất hiện ở một sàn đấu y chan sàn đấu vừa rồi nhưng khác cái xung quanh không một bóng người , một bóng trắng liền xẹt ngang Axen xuất hiện sau lưng cậu trong tay xuất hiện một ngọn lửa đỏ rực đánh vào lưng cậu , xung quanh cậu lập tức xuất hiện quả cầu điện bao bọc lấy bản thân chặn lấy đòn đánh của y , sau đó cậu liền lùi lại :_ Thiên la địa võng .
Trên trời lập tức xuất hiện một lưới điện ập xuống nơi y đang đứng .
Ngoài kia Wenia bay lên trời liền giơ thanh kiếm màu đỏ , cả thanh kiếm liền rực lửa sau đó nàng liền chém vào khoảng không , những ngọn lửa lập tức hóa thành một con phượng hoàng rực cháy :_ Phượng hoàng lửa hãy thiêu đốt mọi vật tà ác khắp thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)
AléatoireVâng , ta đã chính thức khai trương phần 2 và vẫn như cũ viết theo tùy hứng nên thời gian đăng sẽ không có nhưng ta sẽ không bỏ truyện >< . Thỉnh mọi người yên tâm nhảy hố và ta sẽ nhận hết hoa lẫn gạch nên có gì góp ý cứ tự nhiên ^_^