Chương 1

70 2 0
                                    


Trường ma pháp Lam Dương là một ngôi trường nổi tiếng khắp đệ tam đại lục , nơi đây là một ngôi trường tổng hợp về kỵ sĩ , ma pháp sư , kể cả ma pháp sư tinh linh . Tuy ngôi trường được xây dựng cách đây không lâu nhưng nghe nói bên trong ngôi trường có 4 vị cấp huyền thoại tọa trấn nên từ khi khai trương đến nay một đường thuận lợi khiến danh tiếng của trường dần dần lan khắp đại lục . Ở đây tổng cộng chia thành 5 cấp độ được sắp xếp theo S , A , B , C , D , mỗi cấp độ đều sẽ có chế độ giáo dục và đãi ngộ riêng và cấp S là cấp mạnh nhất đa phần đều là những người có tư chất tốt nhất  . Ở đây theo thông lệ là mỗi năm một lần tuyển sinh và 3 năm một trận thi đấu nội bộ để sắp xếp ra top 100 cao thủ của trường . Hôm nay cũng chính là ngày diễn ra trận đấu nội bộ , cả trường đều nhộn nhịp cả lên , có người thì phấn khích đi xem trận đấu thậm chí còn bày ra trò chơi đánh cược xem ai thắng.

Lúc này một cô gái xinh đẹp đang cùng bạn thân cười đùa nói :_ Bà nói xem lần này ai sẽ dành hạng nhất .

Cô gái kế bên cũng xinh đẹp không kém nghe vậy liền nói :_ Đương nhiên là anh Tuấn Duật rồi . Ảnh vừa đẹp trai vừa tài giỏi , không thấy mấy năm qua anh ấy liên tục đoạt được top 1 của trường sao . Tuy là anh ấy khá lạnh lùng ít giao tiếp với ai nhưng cũng không thể phủ nhận anh ấy rất tài giỏi .

Cô gái xinh đẹp cũng gật đầu đỏ mặt nói :_ Đúng vậy ,anh ấy chính là thần tượng trong lòng mình . Ước gì tớ được một lần trò chuyện với anh ấy thì tớ có chết cũng cam lòng .

Cô bạn thân nghe vậy cũng che miệng cười tủm tỉm . Lúc này một thiếu niên đi ngang nghe vậy liền khó hiểu liếc nhìn 2 cô một cái sau đó liền quay mặt đi tiếp . Thiếu niên có một khuôn mặt đầy xinh đẹp cộng với làn da trắng nõn vừa nhìn là biết xuất thân cao quý. Cô bạn thân nhìn thấy ánh nhìn khó hiểu của thiếu niên liền bĩu môi nói :_ Người gì đâu mà bất lịch sự nhìn cái gì không biết làm như chưa từng gặp con gái không bằng , hơn nữa con trai mà còn xinh đẹp hơn con gái vừa nhìn nét mặt là biết tân sinh (học sinh mới) vậy mà đi ngang không thèm chào chúng ta một tiếng thật sự là kiêu ngạo . Với gương mặt ấy cộng thêm cái tính cách như vậy sớm muộn gì cũng bị đám biến thái trong top 100 bắt về làm sủng vật.Cho dù gia đình có tôn quý cỡ nào nhưng quy định của trường Lam Dương chính là không cho phép gia đình can thiệp vào việc nội bộ của trường đến lúc đó chỉ có thể làm vật mua vui cho người khác .

Cô bạn thân càng nói càng hăng thậm chí thấy có chút hả hê khi cười lên nói đau của người khác . Cô gái xinh đẹp nghe vậy liền mặt mày trắng bệch kéo cô bạn thân nhỏ giọng nói :_ Những câu nói của cậu tuyệt đối đừng để ai nghe thấy .

Đối diện với ánh mắt khó hiểu của cô bạn thân , cô gái xinh đẹp liếc nhìn xung quanh cẩn thận rồi nhỏ giọng nói :_ Thiếu niên kia tên là Lâm Tiểu Tinh , cậu ta chính là em trai của nữ ác quỷ hiện đang nắm giữ top 2 của trường Lâm Tiểu Linh . Cậu cũng biết tính tình của Lâm Tiểu Linh chính là không nói lý lẽ , như là một nữ ác bá . Hơn nữa nghe nói cô ta cực kỳ sủng đứa em này nếu như để cô ta nghe thấy có người dám nói xấu em của cô ấy thì hậu quả không cần nói cũng biết .

Truyền Thuyết Về Đứa Con Của Tinh Tú ( Không gian hệ liệt phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ