Sự hiểu lầm luôn luôn xảy ra trong cuộc sống, nó luôn kéo theo một số rắc rối chẳng ai muốn chút nào nhưng hiểu lầm luôn luôn tồn tại trong các mối quan hệ hằng ngày và để dập tắt đi hiểu lầm, ta phải tìm hiểu rõ đối phương cũng như phải biết thấu hiểu tình cảnh.
Yuki cũng thế, cô cũng đang rất cố gắng để giải quyết mâu thuẫn giữa cô và Hazakito nên hôm nay Yuki quyết định tìm cho bằng được cô ấy để giải thích mọi chuyện.
Nhờ có Deidara, người luôn nỗ lực hết mình để giúp cô, đã cho cô biết địa chỉ nhà Stuchiname.
~ Tại viên trang nhà Stuchiname~
Đó là một viên trang rộng rãi, thoáng mát rợp bóng cây, bên trong là một con đường lát đá hoa và hai bên là hàng cỏ xanh rì rào xen kẽ cúc dại trắng, trước hai bên cửa còn có cây stubaki 1 với những đóa hoa hồng nhạt yêu kiều làm cho nơi đây như chốn tiên, phải công nhận ở đây bài trí cảnh sắc rất khéo, không tạo cảm giác ngột ngạt, cứng nhắc của một gia tộc lớn tí nào.
Mải ngẩn ngơ vì cảnh đẹp ở Stuchiname, Yuki quên mất việc phải tới đây làm gì, cứ ngẩn người ra vì quang cảnh.
-Này, ai đó?
Một giọng nói thình lình vang lên làm Yuki như bị lôi từ chín tầng mây về lại mặt đất, cô hoàn hồn quay lại và nhìn thấy một người phụ nữ rất xinh đẹp mặc kimono trắng hoa văn cá chép đen dọc thân áo, mái tóc đen búi cao để lộ làn da trắng, đôi mắt trong veo màu xanh thẫm cùng với một thần thái tao nhã không kém ấm áp.
-Cháu...cháu là bạn của Hazakito, cháu muốn gặp cậu ấy ạ.
Khi nghe từ "bạn của Hazakito", người phụ nữ này lộ rõ vẻ phấn khởi, vui mừng
-Nếu là thế cháu hãy mau vào nhà đi, đứng đó nắng lắm đấy, vào trong rồi hẵng nói chuyện!
Thế là người phụ nữ dẫn Yuki đến một căn phòng khách được bài trí theo lối truyền thống mộc mạc với cửa lớn nhìn ra vườn rất thoáng mát, khi cả hai ngồi xuống đệm, người phụ nữ gọi cái tên "Sen" và một cô gái từ đâu tiến tới, hỏi một cách lễ phép:
-Thưa phu nhân, bà cần gì ạ?
-Cháu gái, cháu thích ăn uống gì thì cứ nói đi, đừng khách sáo! - Bà niềm nở
-Ưm, cảm ơn cô, cháu uống trà.
-Trà cúc nhé!
-Vâng!
-Vậy thì phiền đem cho ta bình trà cúc và mochi nhé, Sen, đem lên 5 loại luôn đi!
-Vâng, xin bà chờ một chút!
Sau khi nhờ người giúp việc Sen bưng trà bánh, người phụ nữ kia liền quay sang nói chuyện với Yuki
-Cháu gái đáng yêu, cháu là bạn của Hazakito đúng không, cháu chơi với nó bao lâu rồi?
-Ơ...ưm.... cháu cũng mới chuyển tới đây tầm 1 tháng trước nên cháu gặp bạn ấy cũng không lâu.
-Ồ, cháu là người ở nơi khác tới à, Kiri, Kumo hay Ame, Konoha, ...
-Konoha ạ!
-Tuyệt quá, cô yêu Konoha, đó là nơi mà bạn thân nhất của cô đã về làm dâu, không ngờ bạn của Hazakito lại là người Konoha, đúng là sự trùng hợp tuyệt vời!
BẠN ĐANG ĐỌC
The story of Deidara (Câu chuyện về Deidara ) Phần 1
RomanceCâu chuyện này viết ra vì cậu! Nó là cuộc đời cậu, Deidara! (Lưu ý: Truyện có yếu tố không giống trong phim cho lắm, xin đừng tìm kiếm nó)