Rated:SPG!
Restricted: for adults readers only!.Chapter 26.
"Ahh.." Napa ungol ako sa kaniyang bibig nang bumaba ang kaniyang kamay sa pagitan ng aking mga hita.
He open my folds with his fingers and immediately he brush my clit slowly while he kissing me hungrily.
I moan louder when he enter his middle finger inside my core. bumaba pa ang kaniyang labi sa aking leeg hanggang sa nag tungo ito sa aking dibdib at doon ito nag tagal.
Napa liyad ako ng nag simulang mag labas masok ang kaniyang mga daliri sa loob ko na ngayon ay naging dalawa na.
Hindi ko alam kung saan ko ipapaling ang aking ulo dahil sa sensasyon na aking nararamdaman ngayon. nag lakbay pa pababa ang kaniyang mga labi at tinudyo tudyo pa ng kaniyang dila ang aking pusod na lalong nag pa sidhi sa aking nararamdaman bago pa bumaba ang kaniyang labi sa aking puson habang mas lalo pa niyang binilisan ang pag labas masok ng kaniyang mga daliri sa loob ko.
Napasinghap ako ng dumako ang kaniyang bibig sa aking gitna at sinasabayan na niya ng pag sipsip sa aking munting laman doon ang mabilis na paglabas masok ng kaniyang mga daliri sa aking pagkababae.
"Ahhh! faster! please lick me more!" Nahihibang kong pakiusap sa kaniya.
Wala na ako sa tamang huwisyo at umaangat na rin ang aking baywang habang sinasalubong ko na ang bawat pag pasok ng kaniyang mga daliri sa aking loob dahilan upang lalong sumasagad ang bawat pag pasok nito.
Damang-dama ko ang bawat pag hugot at baon ng kaniyang daliri ganoon din ang kaniyang dila sa bawat pag sipsip at hagod nito.
Napa sambunot na ako sa aking buhok at tila mababaliw na ako sa sensasyon na nararamaman ko ngayon.
Nalamukos ko na rin ang bedsheets ng maramdaman kong may pilit na kumakawala mula sa aking loob and when he sucked my clit again i came into my climax.
Habol ang hininga na naibagsak ko ang aking binti sa kama dahil sa panghihina na aking naramdaman. naipikit ko rin ang aking mga mata dahil sa subrang pagod.
Naramdaman ko ang pagsimot niya sa lahat ng likido na inilabas ko.
Hanggang sa naramdaman ko ang pag angat niya nung matapos siya sa kaniyang ginagawa at muli siyang kumubabaw sa akin at doon pa lang ako nag mulat ng mga mata.
Sumalubong sa akin ang namumungay niyang mga mata na nag aapoy sa pagnanasa kaakibat ng pag mamahal habang naka titig siya sa akin. isang ngiti ang kumawala sa kaniyang mapupulang labi
"Your taste is so sweet babe and i can lick your sweet cunt forever" anas niya bago niya lalo pang ibinuka ang ang aking mga hita sa pamamagitan ng kaniyang tuhod.
Kitang-kita ko pa ang pangingintab sa basa ng kaniyang labi at ilang ulit akong napa lunok nang dinilaan pa niya ang palibot ng kaniyang mga labi habang malagkit siyang naka titig sa akin.
Kaagad na rumagasa ang kakaibang init na nag simula na naman na tumutupok sa aking buong katawan.
Hanggang sa naramdaman ko na ang pagtutok ng dulo ng kaniyang pagkalalake sa aking bukana and then he slowly enter it inside of me.
Impit akong napa ungol ng tuluyan na siyang makapasok sa akin. may munting kirot akong naramdaman pero hindi katulad noong una. kahit ilang beses na namin itong ginagawa hindi pa rin talaga ako nasasanay sa kaniyang laki. hindi ko lang alam kung masikip lang ba talaga ako o sadyang malaki lang talaga ang kaniya.
BINABASA MO ANG
UNDERGROUND [COMPLETED]
General FictionSLAVE SERIES #1: JK and CARINA Rated:SPG! -Written in Filipino-