UG 8:

37.3K 409 17
                                    

Rated SPG: Read at your own risk!



Chapter 8.




Nakaka-kiliting pakiramdam ang gumising sa mahimbing kong pagkakatulog.


Napa ungol ako nang maramdan ko na naman ang kiliting iyon kaya dahan-dahan akong nag mulat ng mga mata at bumungad sa akin ang ulo ng kung sino na nasa pagitan ng aking mga hita.

Biglang nawala ang aking antok at nanlalaki ang mga mata na tiningnan ko ang mapangahas na iyon.

"Anong--ahh!! tangina!"

Naudlot ang aking sasabihin ng biglang sinipsip nito ang munting laman ko doon. napamura ako ng wala sa oras!

Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheets dahil sa pag dagsa ng libo-libong bultahe na nag simulang dumaloy sa buo kong katawan.

Wala na ako sa tamang huwisyo para makapag-isip ng tama, nalulunod na ako sa kakaibang init na aking nararamdaman.

Muling tumututol ang aking isipan ngunit kinukuntra naman ito ng aking katawan.

"Aaahh!. OMG! ang sarap niyan..ohh! sige paa!"

Nahihibang kong pag-ungol habang lalo ko pang pinagduldulan ang aking pagkababae sa kaniyang mukha.

Wala na akong hiya na nararamdaman tinangay na ng hindi maipaliwanang na sarap na ang tanging lalaking nasa pagitan ng aking mga hita ang nagpapadama sa akin noon na patuloy pa rin ito sa pag papaligaya sa aking pagkababae gamit ang bibig at dila nito.

Hanggang sa naramdaman ko nalang ang isang daliri nito na panaka-nakang pumapasok sa bukana ng aking pagkababae na tila ba ay tinutudyo lang ako doon at noong tuluyan na nitong ipinasok ang kabuuan nito ay halos mabaliw naman ako sa kaka-ungol lalo na noong nag simulang mag labas-masok ang kaniyang daliri sa aking kaloob-looban!

Sa una ay mabagal lang ang bawat galaw niyon ngunit kalaunan ay bumilis din ito, kasabay ng pagsipsip ng kaniyang dila at labi sa munting butil ko doon na siyang lalong nagpaulol sa akin.

Pabiling-biling na ang aking ulo sa kama dahil sa nakakabaliw na sensasyon na bumabalot sa buo kong katawan.

"Ahh!!. ohh!! sige pa! please!" Dumadaing kong ungol nang maramdaman ko na malapit ko nang maabot ang langit.

Tila naman dininig ng lalake ang aking hinaing dahil mas lalo pang bumilis ang pag papaligaya niya sa aking pagkababae.

Nararamdaman ko na rin  ang pamumuo ng kung ano sa aking puson.

Umaangat na rin ang aking baywang sumasalubong sa daliri nitong mabilis na nag labas-masok sa aking kaloob-looban.

Hanggang sa hindi ko na napigilan at tuluyan na nga akong sumabog.

"Ahh!!"

Napahiyaw ako noong naabot ko na ang kasukdulan. nanginig ang aking katawan kasabay ng paglabas ng kung ano sa aking pagkababae.

Habol ko ang aking hininga noong matapos ang aking unang orgasmo at naramdaman ko nalang na sinaid na noong lalake ang lahat ng inilabas ko at habang ginagawa nito iyon isa lang ang nasa aking isipan. Ano kaya ang lasa nun? mukhang sarap na sarap siya eh!  Halos batukan ko na ang aking sarili sa naiisip,

"It's my turn now, give me a head bitch"

Wika nito noong umangat na ito mula sa pagkaka-subsob sa pagitan ng aking mga hita

Hindi nakaligtas sa aking mga mata  nangingintab niyang labi dahil sa bahagyang pagkabasa noon na suguradong nag mula sa iyon sa akin! 

Matiim niya akong tinitigan samantalang natulala naman ako sa taglay niyang kagwapuhan, para akong na hihipnotismo sa mga titig niya sa akin na halos tagos hanggang sa aking kaluluwa!

UNDERGROUND [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon