Sau khi nghe Jeon JungKook thuật lại hết mọi chuyện, Park Jihoon dùng ánh mắt không thể tin được nói:
- Trời ạ, không thể tin nổi, trong thiên hạ rộng lớn không có gì là không thể xảy ra, chỉ là tớ vẫn không thể hiểu Sana vì sao lại bỏ trốn, đồng thời em gái cô ấy sao lại tình nguyện thay chị gái gả cho cậu, hay là cô ta cũng yêu cậu?
- Cậu nói Sana mất tích là do em gái của cô ấy bày ra, cô ta yêu tôi sao? Làm vậy chỉ là để có thể thay chị gái mình gả cho tôi, việc này làm sao có thể xảy ra được? Nếu phán đoán của cậu là chính xác, liệu có khi nào Sana bị bắt cóc hay sát hại rồi không? - Đôi mắt của Jeon JungKook tràn ngập hoài nghi, nhìn JiHoon nói.
- Không phải có câu nói, độc nhất là lòng dạ đàn bà sao? Cho dù là chị gái máu mủ tình thâm biết đâu còn phải xuống tay sớm hơn một chút. Vấn đề mấu chốt là Sana tại sao lại bỏ trốn? Xem ra phải khi nào gặp lại mới có thể hiểu được lý do thực sự. - Park JiHoon phủ định suy đoán của Jeon JungKook.
- JiHoon, chuyện này chỉ có mình cậu biết, tớ cũng không muốn bất kỳ ai khác biết chuyện.Jeon JungKook lo lắng dặn dò anh.
-Tớ là người như thế nào cậu còn không biết sao, là bạn thân lâu năm tớ tuyệt đối không làm cái việc này, cậu cũng đừng quá lo lắng- JiHoon nói xong, xoay người đi ra ngoài.
JungKook ngồi trên ghế, thoải mái gác chân lên mặt bàn làm việc, cầm lấy một điếu xì gà hút, ánh mắt mông lung nhìn lên khói thuốc lượn lờ trước mặt.
Anh bắt đầu nhớ lại những kỷ niệm trước đây của anh cùng Sana. Lần đầu tiên khi mình vừa về nước tình cờ gặp cô ở thang máy, lần thứ hai cô chính là nữ thư ký có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình lả lướt cực kỳ thu hút sự chú ý của anh.Sana đặc biệt rất có khí chất, cuồng nhiệt theo đuổi tình yêu, đã hứa cả đời sẽ cùng mình ở bên nhau, bản thân anh cũng không phát hiện Sana đặc biệt yêu thích nơi nào, lại càng không thể tin cô có thể bỏ anh để đi cùng người đàn ông khác, nhưng tại sao trong ngày kết hôn cô lại biến mất, tại sao Park JiYeon lại nguyện ý thay chị mình gả cho anh?
Jiyeon và Sana vốn là chị em sinh đôi giống nhau như đúc, dường như anh chưa từng để ý đến cô, trước kia thỉnh thoảng còn có thể ngẫu nhiên gặp mặt, nhưng từ năm ngoái, Sana chuyển về ở chung với mình, sau này cũng ít có dịp đến nhà cô, cho nên cơ hội nhìn thấy Jiyeon cũng rất ít.
Đúng rồi,JungKook đột nhiên nhớ tới, ở trước mặt của mình, Sana dường như rất ít khi nhắc đến em gái của mình, anh có đề cập tới việc giới thiệu cho Jiyeon một công việc thật tốt nhưng Sana đều cự tuyệt: '' Em ấy có cách suy nghĩ riêng của mình, chúng ta không nên can thiệp vào."
Chẳng lẽ khi đó hai chị em họ thật sự đã xảy ra vấn đề gì rồi? Chẳng lẽ thật là do Jiyeon một tay sắp đặt mưu ma chước quỷ ? Khóe miệng JungKook nhếch lên một nụ cười tàn nhẫn, cuối cùng thì hồ ly cũng đã lộ ra cái đuôi rồi.
Nếu toàn bộ mọi chuyện đều do Park Jiyeon giở thủ đoạn, vậy thì đừng có trách anh tàn nhẫn, anh sẽ vì Sana báo thù, nếu quả thật là Park Sana bỏ trốn cùng kẻ khác, thì cô vốn là em gái, cũng nên thay chị mình gánh chịu trách nhiệm này. Mặc kệ nguyên nhân là gì, cô nhất định sẽ phải chịu sự tra tấn thống khổ này, cô sẽ không thể có được hạnh phúc cùng anh.
Một ngày trôi qua rất nhanh, cuối cùng cũng đến giờ tan sở, Jiyeon vừa mới sắp xếp xong công việc, Kim Taehyung đã bước lại gần: