Jeon JungKook giận dữ lái xe đi, tốc độ càng ngày càng nhanh. Cô dám hò hẹn với người đàn ông khác. Vết thương Sana gây cho anh trong nháy mắt lại hiện ra.
- JungKook, hãy nghe em giải thích. Lúc đó em không cách nào có ý kiến được - JiYeon ngồi bên cạnh sợ hãi lên tiếng giải thích.
JungKook nghe những lời giải thích của cô cảm thấy khó chịu vô cùng. Anh sẽ không tin tưởng cô, tăng tốc độ xe lên gần mức tối đa. Anh muốn phát tiết sự bất mãn trong lòng mình.
Jiyeon kêu lên sợ hãi, mắt thấy JungKook luồn lách tránh né những chiếc xe trước mặt để vượt lên, cô bất lực lo sợ mơ hồ. Một lúc sau, cố hết sức mở miệng yêu cầu:
- JungKook, anh lái xe chậm một chút, như thế này rất nguy hiểm
- Như thế nào, cảm thấy sợ sao? Yên tâm cho dù chết không phải còn có tôi chết chung với em sao. - Trong đôi mắt đen đầy vẻ châm chọc, tốc độ xe vẫn nhanh như trước chạy trên đường lớn đi về hướng trung tâm thành phố.
-Em không sợ, cho dù em chết thì em vẫn hy vọng anh sống. - Jiyeon cười chua sót, nói ra những lời tận đáy lòng cô.
-Cho dù em chết thì em vẫn hy vọng tôi sống. - JungKook cảm thấy rung động, anh thật sự không hiểu cô, trong một phút suy nghĩ miên man không tập trung tai nạn đã ập đến .
- JungKook , cẩn thận. - Jiyeo một lần nữa sợ hãi hét lên, mắt thấy chiếc xe vọt lên sắp đụng , cô không hề do dự một giây phút nào, không một chút chần chờ xoay người ôm lấy JungKook.
-Rầm- Một tiếng nổ vang lên khiến Jiyeon bất tỉnh.
Lúc Jeon JungKook phát hiện ra thì đã quá muộn, thấy cô dùng thân thể che chở cho mình, trong mơ hồ chỉ nhìn thấy một màu máu đỏ tươi chảy ra từ thân thể cô.
"Cho dù em chết thì em vẫn hy vọng anh sống." những lời này lần thứ hai hiện lên trong tâm trí của anh, theo anh chìm vào hôn mê.
Phòng phẫu thuật khoa ngoại của bệnh viện.
Park JiHoon và Kim Taehyung đi qua đi lại lo lắng nhìn lên bảng đèn màu đỏ trước phòng giải phẩu
- Tại sao xảy ra tai nạn xe? - Taehyung nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của Jihoon cũng giống mình cất tiếng hỏi.
- Sao tớ biết được, tớ cũng như cậu vừa nhận được điện thoại là lập tức tới ngay, rồi sau cậu gọi điện thoại đến tớ mới nói cho cậu biết .
Trong lúc hai người đang nói chuyện thì cảnh sát giao thông đi đến.
- Xin hỏi anh cảnh sát nguyên nhân gì khiến xảy ra tai nạn? - Jihoon vội vã lo lắng chạy đến.
- Anh có quan hệ gì với Jeon JungKook ? - Viên cảnh sát nhìn anh cẩn thận hỏi.
-Tôi là bạn của anh ấy.
- Anh là bạn của anh ta, vậy xin anh hãy nói cho anh ta biết về sau nên lái xe cẩn thận một chút, không muốn sống nữa hay sao mà lái xe với tốc độ gần như tối đa, không biết là muốn chơi trò tự sát hay là muốn phá xe. - Viên cảnh sát nhìn hắn nói với giọng điệu cảnh cáo.