Park JiYeon ngồi trên ghế sô pha, hai ngày nay cô đã bình tĩnh suy nghĩ rất nhiều, thì ra đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, chuyện đứa con đã không còn ông trời còn tàn nhẫn tước đoạt quyền làm mẹ của cô, JungKook cũng không phải thật lòng yêu cô, như vậy đã đến lúc cô nên rời đi.
JiYeon bận rộn trong nhà bếp, cô không có gì báo đáp lòng tốt của Jackson liền làm một vài món ăn theo kiểu Trung Quốc cho bữa tối, coi như báo đáp đi.
Jackson tan sở về nhà, vừa mở cửa ra liền nghe thấy từng đợt mùi thơm.
"Thơm quá, JiYeonie đây đều là do cô làm đúng không ?" - Jackson nhìn thấy trên bàn có mấy món ăn khéo léo ngon miệng, có rất nhiều màu sắc hương vị, kinh ngạc hỏi.
"Đúng vậy , ngồi đi nếm thử một chút xem có thích ăn hay không?" - JiYeon mời anh ngồi xuống thuận tiện bỏ thêm một miếng sườn cho anh.
"Trời ơi , ăn ngon quá, JiYeonie quả thực cô là thiên tài về nấu ăn, tôi phải ăn sạch toàn bộ mới được". -Jackson ăn một miếng sợ hãi than, tình cảm cũng biểu lộ.
"Jackson, cảm ơn anh hai ngày nay đã chăm sóc tôi, tôi phải đi rồi, bữa cơm này coi như là tôi tạ lỗi với anh, nhân tiện cũng báo đáp ân tình của anh đã cho tôi ở lại đây." - Nhìn thấy Jackson ăn không ngừng miệng, JiYeon rốt cuộc cũng mở miệng nói.
"Cái gì cơ? Cô phải đi, đi đâu? Về nhà sao?" -Jackson buông đôi đũa đang cầm trong tay thân thiết hỏi.
JiYeon lắc đầu cười khổ :"Tôi cũng không biết , đi đến đâu tính đến đấy, tôi chỉ nghĩ là đi đâu đó một chút để giải tỏa nỗi buồn".
"JiYeon, nếu như vậy thì cô cứ ở lại chỗ này đi, cô nấu ăn rất ngon, tôi sẽ trả tiền lương cho cô được không?" - Jackson thành tâm giữ cô ở lại.
"Cám ơn anh Jackson, nhưng ngày mai tôi phải đi, cho dù như vậy tôi thật sự rất vui mừng vì có thể quen biết một người bạn tốt như anh." - JiYeon từ chối , anh thật sự có ý tốt, cô nghĩ thầm nên một mình ra đi lặng lẽ.
"Vậy thật đáng tiếc, tôi không có lộc ăn mà, JiYeon cho dù như vậy nhưng lúc nào tôi cũng hoan nghênh cô trở về, bất cứ lúc nào cũng có thể tới nơi này của tôi". - Người ngoại quốc không thích ép buộc người khác, Jackson cũng vậy.
"JiYeon, đây là số điện thoại của tôi, cô có chuyện gì cần có thể liên hệ với tôi, tôi nhất định sẽ giúp cô". -Hai tay Jackson cầm tấm danh thiếp đưa qua.
"Tôi sẽ làm như vậy, Jackson" -. JiYeon cẩn thận tiếp nhận tấm danh thiếp.
*************
"JiYeoni ssi, cái này cho cô, có lẽ cô sẽ cần". - Ăn xong điểm tâm, tay JackSon cầm tấm chi phiếu đưa về phía cô.
"JackSon, cảm ơn anh, nhưng không cần đâu, tôi có tiền". - JiYeon đẩy tấm chi phiếu trở về, cô rất cảm kích ý tốt của JackSon.
"JiYeon ssi, cô nên cầm đi, nếu không cần dùng thì sau này trả lại cho tôi". - JackSon lại đẩy qua.
"Thật sự không cần, JackSon ah". - JiYeon đang muốn đẩy trở lại, ngay thời điểm đó chuông cửa vang lên.
"Anh là ai? Có chuyện gì không?". - JackSon mở cửa ra thấy một người đàn ông không biết là ai đứng bên ngoài, có điều toàn thân của người đó phát ra khí lạnh, đang nhìn chằm chằm anh.
"Tránh ra". - Người đàn ông một phen đẩy JackSon ra rồi tự mình đi vào .
"Anh làm gì? Ngang ngược xông vào nhà dân, tôi phải đi báo cảnh sát để họ đến bắt anh".JackSon đứng không vững dựa vào cửa ở phía sau uy hiếp.
"JackSon, anh làm sao vậy?" - Nghe thấy có tiếng la, JiYeon từ nhà ăn đi ra , khi nhìn người đàn ông đứng trước mắt đột nhiên hoảng sợ, sao mới có hai ngày không nhìn thấy anh trở nên tiều tụy như vậy: