Chapter 2

27 0 0
                                    

Chapter 2

--------------------------------------------

Suho's POV

"So, what do think now guys?" Tanong ni Xiumin. Himala na di siya kumakain ngayon.

Andito na kami sa bahay namin. Yep, magkakasama kami sa iisang bahay pero dalawang tao sa isang kwarto, sa iisang kwarto. 6 rooms ang nagagamit namin at isang guest room.

"What do ya want to do? Huh? Xiumin?" Baekhyun.

"I don't know that's why I'm asking you guys.." Xiumin.

"Kris, what do think?" Baekhyun.

"Bitch please. Don't ask me." At nag-walk out si Kris.

"Hey hey! What's happening in here?" Tanong ni Chanyeol na kakarating lang kasama si Chen. May binili lang daw kasi sila.

"Chanyeol! Samahan mo ko!" Biglang sigaw ni Baekhyun.

"Yo! Where?" Chanyeol.

"I want to buy the latest eyeliner! Please?" Baekhyun.

"Oh! Okay!" At umalis na sila Baek at Chanyeol.

Naiwan kami dito nila Xiumin, Chen, Luhan, Sehun, at ako. Si D.O ay nasa kitchen, si Lay ay natutulog, si Tao ay nagtuturo sa isang sports school at si Kai naman ay nasa sala.. nanunuod. Si Kris? Ewan ko dun. Baka nagdadrawing.

"Bakit ang tahimik mo? Jessica Suho?" Sabi ni Chen habang tumatawa.

"Lul. Chen ang corny mo!" Binato ng pillow ni Sehun si Chen.

"Hahahahaha!" Tawa ni Chen at nag-pillow fight na sila ni Sehun.

"Guys, kitchen lang ako." Xiumin.

"Hahahahaha! Sehunnie! Ang pangit mo!" Chen.

"Lul! Mas pangit ka! Chenak!" Sehun.

"Corny! Corny mo na rin! Hahahahaha!" Sabi ni Chen habang tumatakbo palayo. So, naghahabulan na lang sila. Wala na.sila dito. Wait, nandito nga pala kami sa studio room namin. Dito kasi kami nagpapractice minsan.

"Why did you take that joke seriously?" Tanong ko kay Luhan. Kaming dalawa na lang dito.

"What?" Tanong niya habang nakatingin sa binabasa niyang libro.

"Don't you dare deny it. I know you have that something to our nanny." Ako.

Sinara niya ang libro niyang hawak at tumingin sa kin. "I don't have that something to that girl. It's just hilarious that Kai is interested to our nanny or should I say a nun."

Nanlaki ang mata ko, tulad kay D.O. "What? What nun?" Confused na tanong ko.

"She. She'll be a nun." Sagot niya at binuksan niya ulit yung libro niya at nagbasa.

Now I know. That Kai! He likes our nanny, isn't he? That's hilarious! He likes a nun! Well, a future nun.

Tao's POV

"Goodbye, Mr. Huang!" Paalam ng mga students ko. Yeah. I teach them how to wushu~

"K. Goodbye." Sabi ko at sumakay na ko sa kotse ko. Oo, sakin lang.

Actually, meron kami lahat. Kaming 12. Pero di lang ginagamit nung iba. Nakakatamad daw magdrive.

Habang nagdadrive ako ay nakita ko ang BaekYeol. Magkasama na naman.

His' Girl (EXO FF) (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon