Chapter 8

25 0 0
                                    

Chapter 8

--------------------------------------------

Elle's POV

Lumapas ang mga araw.. Linggo..

Maayos na kami lahat. Nagkakasundo na sa mga bagay bagay. Natanggap na nila ako. Minsan ay nag aaya silanh gumagala kami, pinagbibigyan ko naman. At pag ako naman ang humingi ng pabor, ganun din sila.

Lahat sila nakakausap ko na bukod kay.. Sehun. Simula ng nangyari sa loob nh kotse niya, di na kami nagpapansinan o nag-uusap. Totally stragers.

Oo nga pala, minsan ay nakikita ko rin sa school si Kyle. Iba naman section niya kaya minsan lang kami magkasama. Well itong 12 na mga to, classmates ko. Syempre alaga ko sila eh.

"Elle! Samahan mo ko later ah?" Baek.

"Hm? San naman?" Tanong ko.

"Mall! May bibilhin lang." Nagsparkle pa yung mga mata niya. Haha.

Tumango lang ako at pumunta saglit sa library. Magbabasa lang saglit. Free time kasi yung next subject, walang prof.

"Hi crush!"

"Oh! Ano ginagawa mo dito?"

Nakakagulat naman to! Sumusulpot na lang bigla-bigla!

"Ayaw mo?" Nag-pout pa siya. Haha. Oh sige, cute na. Pero walang impact sakin yan eh.

"Hindi naman. Nakakagulat ka kasi, Luhan." Yeah. Siya ang tumatawag sakin ng crush.

Matagal niya ng sinabi sakin. Hayaan ko na lang daw siya kasi baka mamaya magpakamatay daw siya. OA no? Hahaha. Ang awkward nga eh. Crush niya ang isang future madre.

"Date tayo."

"Anong date ka dyan! Di pwde. Kasalanan yu--"

"Kontra ka pa eh. Di ako natatanong! Basta date tayo mamaya. After school hours, friendly date lang kung ayaw mo ng couple date. Bye! See yah." Nag wink pa siya.

Harujusko! Stress na ko.

--

"She's going with me, Lulu!" Baek.

"No. She's mine. May date kami!" Luhan.

Nagtatalo si Baek at Luhan. Kanino ba ko sasama? @_@ Nakakalito! >__<

"Elle! You tell Lulu na nauna ako." Baek.

"Ah.. Eh--"

"Date nga namin! Kulit! Dun ka kay Chanyeol!" Luhan.

"Wait!!" Sigaw ko. "Naalala ko pala, may gagawin pa ko sa office. Baek, sorry. Pasama ka na lang kay Chanyeol ah. Tska ikaw naman, Luhan. Next time na lang ah? May gagawin pa kasi ako." Pagdadahilan ko. Nakoo. Nagiging sinungaling na ko. T^T

"It's okay! At least about school. Got to go! Kay Chanyeollie na lang ako magpapasama. Bye~" Paalam ni Baek.

"Aww. Okay, Elle. Next time na lang ah? Teka, sunduin ba kita mamaya?" Tanong ni Luhan.

"Ha? Ah.. Eh wag na! Kaya ko na umuwi." Sabi ko.

"Ah. Okay! Bye, Elle. Ingat ka ah." Tska niya ko hinug. Nakoo. Baka may makakita! >__<

Naiwan akong mag-isa sa may gate. Actually, siguro nakauwi na silang lahat, yung 12. Di ko lang sure.

Teka.. San ba ko pupunta? @_@

His' Girl (EXO FF) (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon