Chapter 4

24 0 0
                                    

Chapter 4

--------------------------------------------

Elle's POV

Time Check: 4:30 a.m.

Maaga pa. Mamaya pang 8 ang pasok ko, pasok namin.

Pero di talaga ako masyadong nakatulog. Iniisip ko pa rin yung sinabi ni Sehun sa kin. Ganun ba ang tingin nila sakin? Na gagamit ako ng ibang tao para makuha lang ang gusto ko?

Well.. Ganun na din siguro. I mean, kung hindi ko sila makikilala ganun din siguro ang iisipin ko na gagamitin ko din sila. Pero hindi eh. Parang gusto ko pa silang makilala. Parang may nagtutulak sakin na kilalanin pa sila.. Na may nagsasabing makikilala mo sila sa mga makikita mo at hindi sa mga sabi-sabi sayo parang ganun.

Pero hindi eh.. Iba na ang iniisip nila. Ganun na. Na manggagamit ako.

Lumabas ako sa kwarto ko at dumiretso sa kusina.

(O_O)

Nakita ko si D.O. Teka.. Ang aga pa ah? Bakit nan--

"Ginagawa mo dito?" Tanong niya habang nagmimix sa isang bowl. Di siya nakatingin sakin.

"Ah. Kakagising ko lang. Wala akong mag--"

"Di ko sinabing magpaliwanag ka." Nge. Sungit naman niya. Well, what do I expect?

"Wala. Sige balik na ko."

"Never turn your back on me pag kausap pa kita." Sabi niya at siya naman ang tumalikod.

Ikaw kaya sabihan ko ng NEVER TURN YOUR BACK ON ME!? Ay. Ang bad ko na. Sorry.

Bumalik na ko sa kwarto ko at nakasalubong ko si Sehun.

(>_>) Ako.

(-_-) Siya.

Naalala ko tuloy yung mga sinabi niya kagabi. Pero hindi dapat ako magpadala dun. Papatunayan ko na hindi ako ganun.. Kahit oo. Hindi! Aish. Ang gulo!

"Muntanga ka." Sehun.

Hala! Nahuli niya kong sinasabunutan ang sarili ko! Yoko na.

"Ah.. Er.. Goodmorning!" Bati ko.

"Psh." Inirapan niya ko at umalis na.

Sungit! Bakla ka siya? Hm.. Sayang namam ku--

"Ouch!" Pagtingin ko ay si Baekhyun.

"Sorry. Goodmorning, Baekhyun." Bati ko. Pero inirapan niya lang din ako at umalis.

"Kris!" Tawag ko.

"Bitch. I'm Tao not Kris."

"Sensya! Goodmorning, Tao!" And as I expected, snob pa rin.

Ayoko ng bumati. Di rin lang naman nila ako papansinin eh. Effo--

"Goodmorning, Elle!" Pagtingin ko ay si Chen.

"Goodmorn--" Babatiin ko sana siya ng narinig ko ang bulong ni Xiumin.

"Tanga, Chen! Diba di natin siya papansin? Bat mo binati? Tanga ka talaga. Tara na nga." At nilampasan lang nila ulit ako.

Ouch.

Pano ko sila papatinuin kung ganyan sila. Grr.

Dumiretsyo na ko sa kwarto ko at nagpalit ng damit. Bahala sila. Walang pansinan ah!

Dumiretso ako sa kusina at nakita kong nakaupo na silang lahat dun.

Elle, kapalan mo na lang mukha mo. Gutom ka na diba? Ayan. Ang daming pagkain.

His' Girl (EXO FF) (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon