Chapter 11
--------------------------------------------
Kris' POV
Shit. Magulo na nga, lalo pang gumugulo. Nakakarindi.
Sehun.. Such a baby. Ang childish niya mag-isip. Kung gusto niya, gagawa siya ng paraan. WTF!?
"What are we going to do?" Lay.
Wala. Titigan na naman kami dito.
"Di pwdeng magkita si Amber at Sehun dito.." Luhan.
"Aaah! Idistract natin sila?" Chen.
"Oo nga! Sama ako!" Chanyeol.
"Me wants!" Baekhyun.
"I'd like to." Suho.
"What? Aah.. Okay na lang." Lay.
"Ako! Ako!" Xiumin.
"Yung iba?" Luhan.
"We'll stay here." Sagot ko.
Tumango lang sila at umalis na. Ako, Tao, D.O, at Kai lang ang nandito. Sumama si Luhan sa kanila.
What will they do this time?
I hope it's not that stupid. (-_-)
Suho's POV
What to do!? Urgh. This is making me--us look stupid.
"Let's make a show!" Chanyeol.
What the hell?
"What show?" Chen.
"Watch and learn.." At umalis si Chanyeol.
Maya-maya pa ay narinig namin na tumutugtog ang 'growl'.
Yeah. WTF!
This is a shame!
"Let's dance!"
At ayun nga, nagmumukha kaming takas sa mental dito. Mukha king mga baliw.
"Suho!?"
(O_O)
"Tuloy niyo lang guys.." Bulong ko kila Chanyeol.
Lumapit ako kay Amber at sa family niya.
"Hi, Amber." Bati ko.
"Hello. What are you doing here?" Amber.
"May dinaanan lang." Ako.
"Ooh. Where is Sehun?" Amber.
Fvck. Anong isasagot ko!?
"Nevermind. Uhm.. Ma, Pa.. Meet Suho. And Suho, my parents." Amber.
I already know it. (-_-)
"Hello po. Nice meeting you." Yeah, AMALAYER.
"So, una na kami ah? Mukhang nag-eenjoy pa sila Chanyeol dito. Sige--"
"Wait lang!" Napasigaw na ko.
Mukhang nagulat naman si Amber at tska yung Mama at Papa niya.
"Ma'am, Sir.. Can I invite you for a coffee? Now?" Geez. I feel like I'm Amber's boyfriend. Yuck.
"Uhh.." Mag-oo kana Amber!
"Sure iho." Yes! Sagot ng Mama niya!
Nagpaalam ako kila Chanyeol na mukhang mga baliw na nagsasayaw dun. Hahaha! Nakatakas na ko sa kanila.
Lay's POV
"That was.. Fun!" Chen.
"Fun. Eh nakakapagod kaya." Baek.
Oo nga. Nakakapagod.
"Oh ano na? Balik na tayo!"
Lahat kami ay bumalik na at minsan may nadadaanan kaming mga pasyente na binabati kami. Hahahaha. Fans namin.
"Where is Suho?" Luhan.
"Dunno. Baka kasama niya yung family ni Elle." Baek.
Ooooh. I wonder.. (O_o)
Sehun's POV
Sleeping angel. God! I'm really into her!
"I'm sorry.." Bulong ko habang hawak-hawak ko yung kamay niya. She is still asleep, pero okay na daw siya.
This is all my fvcking fault.
Alam kong galit din sakin--ata yung mga kaibigan ko dahil sa nagawa ko. I didn't mean it! I was drunk.. And mad. But it's not my intention to hurt her. I love her for God's sake!
Nung una, ayaw akong papasukin dito sa loob ni Kai. Baka daw kung ano na naman ang gawin ko at masaktan ko pa si Elle. WTF!? Ganun na ba ko kasama sa paningin nila!? Shit.
"Sir, kanina pa po kayo nandito. Hindi pa po ba kayo lalabas?" Sabi nung Nurse.
Oo nga pala. Third? Or fourth na balik niya na to? Ah basta.
"No. Not until she wakes up."
Hindi ako lalabas dito hangga't di siya nagigising. Gusto ko siyang mausap at mag-sorry sa lahat ng nagawa ko. Kahit maghintay--
"Sehun!"
Nakita ko si Baekhyun sa may pinto. "Oh?" Paalisin nila ako? No way.
"Nandito na yung family niya. Kailangan na nating umalis." Why? Gusto ko mameet yung family niya.
"Good thing. I want to--"
"No! Not now! Just-- Urgh.. Tara na!" He shouted na medyo nagpapanic siya. What the hell?
Tumayo ako at nilapitan siya. "Kung sa tingin niyo, mapapaalis niyo ko dito.. Well, no." Bumalik ako sa pwesto ko at umupo.
Nakita kong sinabunutan niya yung sarili niya. I don't understand--
"We should go. Now." Kris?
"What the hell are your problems people!? Dito lang ako at babantayan ko siya until--"
"Kaladkarin niyo yan." Wait.. What!?
"What!?" Sabay-saby na tanong namin.
WTF!
"Aalis TAYO. Whether you like it or not." Kris. He's emphasizing the word 'TAYO'.
"Ano ba!?" Sigaw ko. Nakakainis kasi yung paalisin nila ko ng hindi ko alam yung dahilan. Well, fvck. Is this because of her family? I don't care.
Lumapit sakin si Luhan. Fvck this. He really looks mad.. At me.
"We have to go now! Nandito yung family niya at hindi ka nila dapat makita! Shit! Pati kami nadadamay sa kalokohan mo!" Sigaw niya. I still don't understand.
"Aalis na tayo ngayon. Her family will be here in a minute. As I've said, di ka nila dapat nila makita. Especially.. Amber.." What's with her?
"What--"
Bago pa ko makapagtanong ay hinila na nila ako palabas.. At doon ay sabay-sabay silang nagsalita.
Letters.. Words.. Sentence na lalong nagpagulo.
"Amber is Elle's sister for God's sake!"
Hell.
BINABASA MO ANG
His' Girl (EXO FF) (FINISHED)
ФанфикHis' Girl (EXO FF) Finished!! An EXO Story about friendship, family, trust, sacrifices and love. Thank you. <3 :)