Chapter 7

23 0 0
                                    

Chapter 7

--------------------------------------------

Kai's POV

"Has our Elle arrived?" Tanong ko sa kanila. Kakarating ko lang kasi may dinaanan lang ako sa isang orphanage. Good boy to!

"Our Elle? Kai you're crazy. It's Luhan's Elle." Xiumin.

"No. Kai's Elle!" Chen.

"Luhan's." Xiumin.

"I bet, for Kai's Elle." Chanyeol.

"You see!" Chen.

"Chanyeol, I'm on Luhan's side." Baekhyun.

"Aww." XiuChen.

Habang nagtatalo talo sila ay ako naman ay pumunta sa kwarto nila Luhan.

I should talk to him. Lalo nang may nararamdaman akong something between him and Elle.

Tok. Tok. Tok.

"Come in."

Pumasok ako at nakita kong nagbabasa lang siya sa kama niya. Tumayo ako sa may pinto at sumandal.

"Can we talk?" Tanong ko sa kanya. I expected him na tumingin sakin pero, no.

"We are." Sagot niya, habang nagbabasa pa rin.

"Do you like her? Elle?" Tanong ko.

"Oh, the Nanny? No." Sagot niya.

"I don't believe you. Look, if you think I like her, you're crazy. I don't like her, nor love her. That's ridiculous!" Sagot ko.

This time, lumingon na siya. "If you don't want to believe me, I don't care. I was just teasing her. It's not bad, right?" Sabi niya habang nakangiti.

"Are you playing with her? Hey, I know I'm doing that but please.. If you're going to tease someone.. Make sure it's not Elle."

"Why? Are you jealous? Why are you jealous?" Smirk is all over his face. Damn it!

"No, I'm not. I care for her like my little sister. She's innocent. Mark it, she doesn't deserve to be teased with." Sabi ko at umalis na ko.

I can't stand him. Bakit nagkakaganyan siya? What the freak!

Tao's POV

"Hey guys! Dinner is ready!" Xiumin.

"Tao, hey you, panda you, call Kris now. You you." The fvck Chen!?

"K. Chenak ka." Sabi ko at tumakbo na ko sa kwarto. Baka gantihan pa ko ng Troll King eh. Masama na. Baka mawushu ko pa siya.

"Kris." Tawag ko.

"Hey Tao!" Good mood siya.

"Yo? Dinner is re--"

The fvck!? Is this me!?

"It's you. Goodlooking panda!"

Freaking hell! Dinrawing niya ko!

"Yeah.. I'm handsome." Sagot ko na lang. Baka mainis pa eh.

K. Kris ang galing mong magdrawing. Mas malaki pa ang eyebags ko sa mata ko.

D.O's POV

Natapos ang dinner ng wala si Nanny. Pinagtira ko na lang siya ng pagkain baka kasi magutom siya pagdating na. Nandito kami ngayon lahat sa studio. Nagpapalipas oras lang. Walang pasok bukas. Saturday.

His' Girl (EXO FF) (FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon