Charice's POV
Gaya nga ng sabi ko lumabas ako ng room.
Wala naman akong pake kung mahuli ako ng teachers na wala sa room.
Basta di ko na kaya. Feeling ko talaga di ako makahinga dun. Dahil na rin siguro sa 30 kami dun,o dahil sa ako at ang matinding broken heart ko ang pinag-uusapan.
Hindi kasi sila makaget-over eh.
Ako rin...di makaget-over. T___T
Kasi naman, bakit ko gamit yung bag na gamit-gamit ko dati nung kami pa ni Clarence.
Yun din yung bag ko nung naging kami...at hanggang ngayon gamit ko pa rin yun.
AHhhhhhhhhhhh.
"AHHHHHHHHHHHHH!", sigaw ko.
Pano ba naman, nadala na pala ko ng paa ko sa rooftop ng main building at may HUMAWAk sa..............sa........sa..........
SKIRT KO.
"Miss ang ing---ARAY!!!!"
Pinaghahampas ko yung lalaki ng bag ko..
MANYAKIS
"Hoy!! MANYAKIS KA!! ARRRGGGG..manyak!! MANYAK!!MANYAK!!.hOW DARE YOU!!..aT SA SKIRT KO PA IKAW HUMAWAK. MANYAK!!---", napatigil ako sa pagsigaw ng bigla niyang tinakpan ang bibig ko at hinila sa bewang, papalapit sa kanya.
"Sssh..wag ka munang maingay.", bulong niya sakin.
0.0 erggg..KINAKABAHAN ako sa unggoy na to eh.
May narinig naman akong mga yapak ng paa, papaakyat sa rooftop.
"Err--shsjajskjadjk?", halos di ako makapagsalita ng maayos dahil, takip-takip pa rin niya yung bibig ko.
"Wala...wala di ko sila makita dito.HANAPIN mo dun sa kabila.", sigaw nung isang lalaking mukang papaakyat dito kanina.
Sumilip muna si mukang unggoy sa butas ng pintuan kung andun pa ba yung mga lalaking nagsisisigaw.
"Hay! wala na din. Ingay mo kasi.", sabi niya sakin.
"Asdfghj abfhbvbhbjgbvhsdvhgfh"
"Hah?? Sinasabi mo??"
"Bitawan me na ko!! Nu be??'", halos di pa rin ayos yung pagsasalita ko dahil sa kamay niya.
"Ay! oo nga pala", agad naman niya kong binitawan.
Agad rin naman akong humiwalay...
SUPER CLOSE kaya namin.
Yung para bang nagk-kissing .....aghagsa
YUCK :P
"Sino ba yung mga yun?! Bat ka hinahabol.?! At dinamay mo pa ko!?", tanong ko sa kanya.
Umupo naman siya sa bench at nagcross leg...don't get me wrong.
Ganun talaga mga Astig na lalaki dito samin nagcro-cross leg...HAHAHAH...pero di siya ASTIG...
MANYAKIS nga eh!!.?
"Sila ba? Tsk. Mga nabugbog ko lang naman sila nung binreak ako ng girlfriend ko. Sobrang lasing ko kasi. Kaya nabugbog ko sila...akalain mo nga eh, schoolmate kami. Kaw, bat ka nandito?", tanong niya sakin.
Lumingon siya sakin at sinesenyasan na umupo.
"Muka mo!! baka mamaya manyakin mo na naman ako!!?",sigaw ko sa kanya at inayos yung salamin ko.
"Di naman kita minamanyak eh, naapakan mo kasi paa ko hbang natutulog ako dyan sa pader. Eh dapat sa bag kita hahawakan.KAso, gumalaw ka eh. Pero, tanong ko nga...bat ka nandito?? bakit ka umiiyak?", sagot niya sakin.
REASONS NIYA!!!
"W-wala naman. Di kasi ako makahinga...kaya lumabas ako ng room. Eh dinala ko ng paa ko dito eh. Nag-break din kasi k-kami ng boyfriend ko.", halos di ko mailakad yung paa dahil sa sobrang nginig ko.
O.O
nabigla na lang ako ng biglang....
"Mahal mo ba talaga siya??", tanong niya. Bila niyakong inakbayan at tumingin sa malayo,"Kasi ako...? OO mahal ko pa girlfriend ko, kaso di niya ko mahal. Pero ako gagawin ko lahat para mahalin niya ulit ako."
Napatingin naman ako sa kanya, na kasalukuyang nakatingin sa malayo.
"I-ibig mo bang sabihin. L-laban k-ka?", tanong ko.
Tumingin siya sakin at sinabing ,"Oo...kaya ikaw, kung mahal mo siya ipaglaban mo. PERVERT ADVICE."
Ginulo lang niya yung buhok ko at umalis.
IPAGLABAN????
Lumaban?
WTF and PERVERT ADVICE niya...??