Chapter 8: Announcement

22 2 0
                                    

A/N: ewan ko ba pero kahit wala namang masyadong nagbabasa nito eh, patuloy pa rin ako sa pag-update. HAHAHAHAH

Im lonely...huhuu T___TTT

Charice's POV

"Bilisan mo na anak at andyan na service mo. Ayiee.", sigaw ni mommy. Nasa taas kasi ako nagsusuklay pa.

Haay. Buti na lang at di nangati mukha ko dahil sa make-up kahapon.

Hay. Di pa rin ako makapaniwala na engage ako sa pervert-slash-plastic na yun. Grabe!

"Hoy! ano ba kanina pa ko sigaw ng sigaw dun. Andyan si Tan sa labas, ihahatid ka sa school. DALI!!!",  sigaw ni mommy.

Tumama tuloy yung kamay ko sa silya sa sobrang gulat.

ANg sakit...grrrr.

MOMMY KA---

"WAIT!!! WHAT?? SERIOUSLY??? TAN??--",  pinalo ko ni mommy sa kamay. Take note. Yung kamay pa na tumama sa silya. Grr >.<

"Huwag ka ngang sumigaw? sige na, oh bag mo.", sabay abot sakin ni mommy yung bag ko.

HUHUHUHUHUH!! malas ko naman.

Bumaba na ko, pagtingin ko nga andun si Tan. NAkaupo sa unahan ng kotse at tinitingnan yung kanyang orasan.

Lumabas na ko. 

"Ang bagal mo naman. Di ka pa rin naman maganda.", sabi niya sabay pasok ng kotse.

Ang gentleman niya noh. Punta-punta dito tapos di naman kayang maghintay.

"Sorry naman hah" pumasok ako ng kotse " di naman kasi ako nagpaganda eh, MAGANDA NA KASI AKO. And excuse me, sinabi ko bang pumunta ka dito.?"

Nagstart na siyang magdrive.

"Hindi nga ikaw. Daddy ko naman. Hay.", sagot niya.

Talaga? daddy niya? PAHIYA KO DUN.

Buti pa daddy niya ang sweet samantalang ito....KAININ KA SANA NG LANGGAM.

(>_>)---me

(=_=)---TAn

(>_>)---me

(=_=)---TAn

(>_>)---me

(>_>)  (<_<)

(O_O)--me.

Ewan ko ba napapatitig ako sa kanya. Dahil kaya sa first time lang tong nangyari sakin. Yung may maghatid sakin sa school na lalaki. Except sa driver hah. Pero yung fiance mo.

Kasi kahit si Clarence boyfriend ko. Wala naman yung sasakyan. Pero ngayon meron na at si KRISTINE ang nasa loob non.

Baliktad kami eh, dapat ako don.

Dumating na kami sa school. Nasa may parking lot kami. Dahan-dahan akong bumaba, na para bang nagtatago ako sa mga tao.

Lingon sa kaliwa.

Lingon sa kanan.

Lingon sa likod.

Lingon sa unahan.

"WAAAAAH!!", sigaw ko, bumungad kasi sa harapan ko ang isang GWAPO--ASUNGOT na toh.

"Anung ginagawa mo??", tanong nito.

Sa lahat ng gwapo siya lang ang slow.

"Duh! Nagtatago", sabay lingon ko ulit sa paligid.

Jumbled LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon