Chapter 14: Im Sorry

27 1 0
                                    

Charice's POV

Nakarating na din kami sa Hotel. Maganda naman siya. Malinis, tapos sobrang ganda nung mga furnitures.

Bigla naman akong hinila ni Tan. Kung saan-saan na pala ko nadadala ng paa ko. AKalain mo yun sa sobrang paghanga ko sa Hotel, gusto ko ding alamin ang loob ng Comfort Room, boys pa hah.

"Bitaw.", sobrang tipid ng sabi ko. Bad vibes pa rin ako sa kanya, nakakalerki siya eh, sa totoo lang. Binitawan nga niya ko. As if namang iwan ako nito.

Mali ako ng akala, iniwanan nga ako nito. Hmp. Di ako susunod. Di naman sa nagpapatigasan ako ng ulo dito kay Nathaniel hah. Sadyang galit lang ako sa kanya. Mali naman kasi ginawa niya eh. Hindi ba siya tinuruang gumalang sa mga babae. Bat di niya gayahin si Clarence.

Shacks. Clarence na anamn? Ano ba Charice, gising. Reality, come' on. Dahil naaalala ko lang si Clarence at bad mood ako, lumabas muna ako ng Hotel. Gusto ko ng hangin. I can't breathe.

Dinala ako ng paa ko, sa ewan ko. MALAy ko, hindi naman ako "California Girl" noh. Pero, feel ko magandang maglabas ng loob dito. Labas na ito ng pinaka compound ng hotel na tinutuluyan namin. Walking, yun lang ang transportation ko papunta dito. 

Isa siyang park, na may mga cherry blossom. MGANDA siya, nakakainggit. Tanaw mo din ang isang lake. Basta, park toh, na malapit sa isang "abandoned road". Pero, feel ko safe naman malinis pa nga eh, tsaka may nadaang mga tao. Mga blonde.

May nahagip ang mata ko. Na nagpapaalala kay Clarence.  Isang cotton candy stand. Naaalala ko, na kapag depress ako sa mga nangyayari sa school, lagi niya kong binibilhan ng cotton candy. Noong mga time naman yun, di mo talaga mahahalatang panakip butas ka lang.

Jumbled LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon