A/n: Sorrry late update...
Kristine in the Media
___________________________________-
Charice's PO)V
Nasa may eroplano na kami, pabalik na kami sa bansa namin.
T___T I wanna cry. Mami-miss ko yung seafood salad na kinain ko dun, kahit buong araw na nasa room lang ako, masaya na ko.
Eto namang katabi ko, matapos nung birthday ko, nagsungit na naman....meron siguro siya.
Tapos eto nga, katabi ko, nakaheadset lang...salaw talaga!
Nung lumingon ako sa kaliwa ko, may gwapong lalaki. Muka siyang KPOP
Omg........... <3 <3 <3\
Di ko namalayan na nakatitig na pala sakin yung lalaki. Nagsmile na lamang ako. Nagsmile din naman siya, tapos umiwas na ko ng tingin. Pero feel ko na nakatingin pa rin siya sakin. Kaya pasulyap-sulyap ako..
bIgla namang siniko ako ni Tan.
"Problema mo?", maghead-set ka na nga lang ulet. Kabano toh eh!~
"Ikaw.", diretso kong sagot. Umayos na ko ng upo. Nakakabwisit eh.
Napansin naman niya na kanina pa kong nasulyap dun sa KPOP boy na yun.
"AYun ba problema mo? Minamanyak ka ba?", tanong niya. WOW! superhero, bodyguard??
"HINDE AH! baka ako pa ang nangmamanyak...huwag ka ngang ganyan, makapagtanong ka naman.", sagot ko.
NAG0mouth gesture siya ng "OKAY"
Buong biyahe akong natulog..
Nung nakarating na kami sa Philippines....November 1 na, kaya, diretso muna kaming cemetery...Private naman yung pinaglibingan ni papa.