Chapter 5: Ex-GIRLFRIEND

37 2 0
                                    

A/n: Wieeee, salamat talaga sa gumawa ng book cover ko, salamat po ate...

kaya idededicate ko ito for you...Kamsahamnida..

Charice's POV

"Ways on how to fight for your loved one...Step...", habang naglalakad ako ay nagbabasa ako ng librong toh. Ang title ay .....

Nasabi ko na. hahahha XDD

Well, tama nga kayo ng nabasa....'FIGHT' ang pinaka-main word ng librong toh. Ang author ay si GieChill, Astig diba.

Eto yung nakalagay sa fighting steps...hhHhahah;

STEP 1: Dapat mong malaman kung sino ba ang karibal mo dito.

...

K-karibal...

What do you mean by 'karibal' as in yung b-bagong girlfriend ni Clarence.

Gosh....parang di ko ata kayang makita yun---

"AOUCH!", sigaw ko at nahulog yung binabasa kong libro and tumabingi din yung salamin ko.

SINO BA KASi---

O.O

O.O

O.O

O.O

Feeling ko nakakita ko ng anghel na bumaba sa lupa.

Ang ganda niya, yung mahaba niyang buhok na nililipad ng hangin. yung mga mata niya na gumanda dahil sa eyeshadow niya at ang sexy and ang HOT niya.

NAKAKATOMBOY!!!!!

Eh kung natomboy na lang sana ko, para wala kong problema kay Clarence.

"Ahmm, sorry", sabi niya...Ang angelic ng boses. "di ko sinasadya. Sorry" pinulot niya yung libro ko.

oo...pinulot niya....

WAIT!!

P-pinulot niya..

No hindi nakakahiya yung binabasa ko...GULAy.

"Oh, here's your book. Sorry again.", she said.

O///O

Nakakahiya. Binasa kasi niya eh. Pero wala naman siyang reaction sa binabasa ko.

"Ahh..a-ano ka ba. A-ayos lang naman. ahmm" ako ng makapal ang mukha "a-ano nga pala name mo?"

O//O wieee, nakakahiya.Para kong na love at first sight sa kanya eh.

She giggled.

"Ahaha, yah. My name is Kristine Bernardo. Di kami magka-ano-ano ni Kathryn Bernardo hah.Hahahha, you are???", sagot niya.

HAhahah, muka ngang mas maganda pa siya dun. Joke.

"A-ako si Charice.", sagot ko naman. Kung tao lang tong libro,pisaot na toh.

HAHAHHA.

"Hi. Charice nice to meet you.",  then she offers her hand.

Inabot ko naman ito" Nice to meet you, too, Kristine."

"Ow. Gosh. Wait lang ...see you aroung Charice. My boyfriend is waiting for me. See yah.",  she said as she run away.

:( wala na busted kagad.

Joke :P

nakakainggit siya.

hmmm...

After ng Chemistry subject namin ay lunch na.

Jumbled LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon