Jullia Faye's POV
Nandito ako ngayon sa coffee shop habang nag kakape alangan naman lumalangoy tsk malamang coffee shop nga diba?
Habang nag kakape ako may biglang lumapit na dalawang unggoy sakin.
"Hi Miss" naka ngiting sabi ng lalaki pero di ko siya pinansin at naka tingin parin sa bintana ng shop
Umupo Naman silang dalawa sa harap ko. Tsk Wala Naman akong sinabing umupo sila diyan ah.
Kaya Wala akong magawa kundi mag basa Ng libro na dala-dala ko pero napapansin ko na nakatingin silang dalawa sakin.
"Bakit?" inis na sabi ko habang nakatingin parin sa binabasa ko.
"Hi ako nga pala si Jimin at ito naman si Cyrus " pag papakilala niya
Tumango nalang ako sa sinabi Niya.
"Ah eh ikaw ba miss ano ba Ang pangalan mo?" Tanong nung blonde na buhok which i assume na si jimin
"Jullia" tipid Kong sagot. Mga ilang oras narin kaming nandun at napansin ko na malakas Ng ulaan sa labas. Kaya naisipan Kong tawagan na Ang driver ko para sunduin ako. Pero nandito parin Yung dalawang unggoy.
"Oh Wala ba kayong balak umuwi?" Sabi ko
Umiling namn sila at sinabi na may mag susundo Rin sa kanila.ano to school Lang Ang peg hatid sundo?
*Beep*beep*
Kala ko sasakyan ko Yun Naman pala sa dalawang unggoy Lang pala boset bat ba Kasi Ang tagal Ng sundo ko.
"*Ehem* ah miss jullia ah gusto mong sumabay kana samin? "
"Nope" -me
"Sige na oh tignan mo nga oh Ang lakas na nang ulan tapos Wala nang masyadong tao dito" Sabi Naman ni Cyrus pero umiling parin ako.
Sasagot pa Sana si jimin Ng biglang nag vibrate Ang cp ko.
Manong driver: sorry po ma'am nasiraan po Kasi ako Ng gulong Kaya po Hindi ko po Kayo masusundo.
What the Fudge Kaya pala Ang tagal ni manong eh. Tsk
Haysst Wala pa man din akong masasakyan.sasagot pa Sana ako dahil gusto ko Ng sumabay sakanila pero inunahan na ako ni jimin
"Oh ano na miss jullia sasabay kanaba samin?"- jimin.
Teka mind reader ba toh pano niya nalaman? Pero Wala na akong paki dun.
Kaya tumango Naman ako SA sinabi ni jimin.
~~~**~~~
thank you for reading
BINABASA MO ANG
Living With The Seven Vampires ✔// Editing //
Vampirepano kung nalaman mo na Yung pinag papasokan mo na paaralan ay puru bampira Ang nag aaral. matatakot kaba? mag papakalayo ka ba ? oh mag papagakat ka sa kanila upang maging Isa sa kanila?