chapter 41

874 33 10
                                    

Jullia Faye's POV

Nandito kami ngayon ni JB sa garden.at naka upo kami sa may bench...

Ah ito nga pala Yung sulat.sabi niya at may inabot siyang papel Kaya agad ko itong binasa....

To: Lia

Hi Lia!!...Alam Kong nag tataka ka kung bakit ako nag sulat diba?Kaya ako nag sulat Kasi Alam Kong mamamatay Rin ako...Kaya habang maaga pa ay gusto ko na Sana itong sabihin sayo...unang una sa lahat Hindi Lia Ang pangalan mo...Ang totoo mong pangalan ay Jullia Faye Madrigal...pangalawa.wala kang amnesia Kasi kinuha ko Yung mga memories mo...bakit? Para ikaw Ang gagamitin namin.para sa digmaan na magaganap.ngunit
Hindi ito na tuloy..Kasi Alam Kong papatayin ako nang aking kapatid..at Gusto ko Lang sabihin sayo na Hindi ako Yung kalaban kundi Ang kapatid ko..Alam Kong Hindi mo kilala Ang aking kapatid pero malalaman mo Rin kung Sino siya sa tamang panahon...at sorry..sorry sa lahat Ng ginawa ko sayo...sa pag kuha Ng memorya mo sa pag papanggap sayo na pinatay nila Ang magulang mo...Ang totoo ay buhay Ang mga magulang mo..lahat Ng sinabi ko sayo dati ay peke...Kaya sorry sa lahat Lia sorry talaga Alam ko Rin na Hindi mo Rin ako ma papatawad...pero Sana patawarin mo parin ako....pero Kung gusto mo ulit maibalik Ang alala mo ay nakalagay iyon sa maliit na bottle...

Yun Yung Sabi sa nakasulat...pero Sino Ang nag sulat nito? Tanong ko Kay jb...

Si kuya wade.ah at syaka meron pa pala ito Sabi niya at may inabot siya sakin na maliit bottle..at kinuha ko Naman ito... memories?

 memories?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


I

Inumin mo daw Yan Kung gusto mo nang ibalik Ang mga alaala mo Sabi sakin ni jb....

Hmmm....okay pag iisipan ko...

Sige Mauna narin ako bye Lia sabi niya at nawala siya na parang bula....Yun din Naman Kasi Yung ability niya....

Hindi ko pa Yata kayang inumin ito...sabi ko at tinago ko ito...
San Naman ako pupunta ngayon?.. ah sa cafeteria nalang gutom narin Kasi ako eh.sabi ko at nag simula nang maglakad...

Pagkarating ko don at nakita ko Ang mga kaibigan ko...at nakita ko Rin di red...and of course if there's red... theirs also the bitch I mean Mia...Kaya bumili muna ako Ng pagkain ko at dumeretso sa upuan nila...

Oh Lia San ka galing?- Jin

Sa tabi tabi lang...sagot ko

Well as if I know nakipagkita ka Lang Naman sa lalaki mo Sabi ni Mia sabay irap...

Oh. I'm sorry but are you referring to yourself? I say and Ang laugh a little even red is laughing....

That made my day Sabi nila....

Aughhh fvck you bitch go to hell she said and pour the orange juice on top of my head...and I heard all of the bumble bees whispering...

My ghad di na nahiya si Mia..

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon