chapter 32

882 31 7
                                    

Jullia Faye's POV

Pagkatapos Kong marinig yung sinabi ni Mia ay tumakbo na ako palabas narinig ko Naman na tinatawag nila ako pero Hindi ko Yun pinansin at tuloy parin ako sa pag tatakbo hanggang sa tumigil ako sa isang lumang park

Naupo Naman ako SA swing at nag simula na ulit umiyak..habang umiiyak ako ako na alala ko Yung mga are na naging malambing sakin mapagmahal.

Pero diba Sabi nila wag mo nang balikan Ang mga nakaraan ninyo Kung ayaw mong masaktan?

Patuloy parin ako sa pag iiyak nang may naramdaman akong tumapik sa balikat ko kaya humarap ako sakanya Kung Sino man siya.

Xander?- me

Oo ako nga toh.. Kaya yayakapin ko Sana siya pero nagulat nalang ako Ng bigla niya akong tinulak. Kaya napaupo ako..

X-xander ba-bakit ka nag ka ka ganyan ma-may problema ba?

Oo..gusto ko Lang sabihin na Hindi na Kita mahal....

A-anong ibig mong s-sabihin naguguluhan Kong tanong..

"Let's break up"

"Let's break up"

"Let's break up"

Paulit ulit Yan pumasok sa utak ko..

Ba-bakit? Diba Sabi mo Mahal mo ako? Sabi ko habang nakaluhod na sa harapan ni Xander gusto ko na malaman na isa Lang itong panaginip Isa Lang ito sa mga pranks na ginagawa nila.

Tsk..bakit dahil sinabi samin ni Mia Ang lahat Ang lahat nang mga ka gagohan na ginawa mo nung Wala kami Sabi ni  Xander Kaya tumayo ako at tinignan siya nang nag tataka pero halata mo parin sa mata ko Ang mga luha.

A-anong ibig mong sabihin? Wa-wala akong Alam diyan sa mga pinag sasabi mo Sabi ko.

Maang maangan ka pa!! Alam Mo ba kung ano Ang sinabi samin ni Mia?!?!  Sabi niya pero medyo na tataasan niya na ako Ng boses

Gusto mo ba kaming patayin?!?! Gusto mo ba kaming mamatay hah!?!? At tuwing Gabi pumapatay ka Ng mga kapwa mo bampira para Lang kunin mo Ang dugo nila!?!?...muntik mo na nga Rin patayin si Mia eh buti nalang talaga at meron siya... At sinabi niya samin Ang totoo!!!
Nung una nga ayaw ko siyang paniwalaan dahil Mahal kita!! Pero nung Makita kong bugbug Yung mga katawan ni mia Alam Kong nag sasabi siya nang totoo sinabi niya samin na binugbog mo siya!!!

Aano !?!? Wala akong ginagawang pag patay ano ba Ang mga pinag sasabi mo dyan!?!?! Xander Naman wag kang maniwala sa mga pinag sasabi nung babaeng Yun. Sabi ko at niyakap si Xander pero nagulat nalang ako nang tinutukoy niya ako nang baril Kaya Napa upo ako..

Wag mo Kong tawagin Ang pangalan ko you Monster!!!! Sigaw niya sakin habang na katutuk parin ang baril niya sakin..

Please....maniwala ka Naman sakin....Hindi ko kayang gawin Yun..

Tsk.... liar Sabi niya at iniwan niya akong umiiyak...

Hours have past at nandito parin ako sa lumang park umiiyak saka ko Rin na pansin na mag gagabi na Kaya nag simula akong mag lakad papuntang vacation house naming mag babarkada..

Pagkapasok ko dun nakita ko si Mia puro sugatan... At napansin ko Rin na nandito silang lahat at nakatingin silang lahat sakin nang masama...

Xa-xander s-si ju-jullia Ang may gawa nito sakin Sabi ni Mia Kaya nanlaki Ang mata ko sa
Dahil sa sinabi niya...

T-thats not true!!!! I didn't do anything to her!!!! I scream at them.

Tsk you are really a Monster Sabi ni Xander at nag labas nang baril nung Makita Naman nila Yun ay agad nilang pinigilan nila si Xander pero nahuli sila pinutok agad ni Xander Ang bala at tumama iyon say kaliwa Kong balikat.. pagkatapos nun ay may sinabi ako Kay Xander bago umalis.

Tandaan mo na nasa huli Ang pagsi sisi Sabi ko at umalis. Dun Wala akong pake Kung dumudugo Ang braso Ang mas masakit ay Ang puso ko.

Kaya hababang nag lalakad ako may biglang humintong van sa harap ko..at may bumaba na mga lalaking naka Black suit

S-sino k-kayo?!?! Sabi ko habang lumalayo sa kanila.

Tsk sumama ka nalang samin Kung ayaw mong masaktan sabi nung isang lalaki. At Hindi ko Naman namalayan na may humawak na say mag kabila Kong braso .

Te-teka San niyo ba Kasi akong dadalhin!?!?! Bitawan niyo ako 
Sigaw ko at pilit na umalis sa kanila...pero Hindi eh sobrang lakas nila.

At nabigla ako nang takpan nila Yung bibig ko at may naaamoy ako Kaya parang na hihilo ako

*Black out*

*****
So? Ano po Ang masasabi niyo? Comment down below

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon