Jullia Faye's POV
2 weeks later.
Yehey excited na ako.bakit kasi debut ko na bukas hihihi Alam ko Ang bilis din eh noh? Yun din Yung araw na magiging bampira ako.
*Kinabukasan*
Kriiiiiiiingggggg!!!!! (Ringtone)
Auggg Sino ba tong istorbong to Sabi ko at sinagot ko Yung tawag.
Hello? - me
Hi jullia punta ka dito mamaya sa mansion may sasabihin kaming importante.
Oh mom ikaw pala Yan musta na. At syaka bakit pa po ako pupunta dyan eh pwede niyo Naman pong sabihin ngayon.- me
Basta mamaya susunduin ka Ng mga kaibigan mo.
Pero–*toot*toot*
Haayysst ano ba nanaman Ang pa utot ni mama psh. Kaya bumangon na ako at naligo.
Habang naliligo ako na alala ko na ngayon pala Ang debut ko tsk di man Lang naalala ni mom.
Pagkatapos Kong maligo ay nag palit na ako Ng uniform.
Paglabas ko Ng kuwarto ko napakamot ako sa ulo Kasi pagkalabas ko Wala akong nakita na bampira. Nauna na Kaya sila Xander? Bat di man Lang nila ako inantay.kaya padabog akong lumabas.
Pagkapasok ko palang sa classroom nakita ko Yung mga ka klase ko na maingay except kila Xander na nasa likod.
Hayyss Alam Kaya nila na debut ko ngayon? Kaya umupo na ako sa tabi ni Xander.
Hi Xander - me
Hi bored na Sabi niya Kaya nag hi din ako sa mga iba kila Zyler.
Per ganun din parang hindi talaga nila Alam na debut ko.hanggang sa dumating na Ang English teacher naminOk good morning class, please bring out your text book and open it on page 234.- ma'am
*****
Hanggang sa nag recess Hindi nila ako pinansin. Kaya umupo ako sa ibang table at kumain mag Isa hinahanap ko nga si ace pero hindi ko Makita .
Kaya kumain ako mag isa. Parang gusto ko ngang umiyak sumigaw dahil hindi man Lang nila na alala Yun kaarawan ko.
Kaya pag ka tapos ko nang kumain ay dumeretso na ako sa apartment Wala akong balak pumasok.
Pagkapasok ko palang nag taka ako Kasi bakit naka patay Yung mga ilaw Kaya binuksan ko Yung ilaw.
O_______O
Happy 18th birthday Jullia Faye Madrigal!!!!!!!! Sabi nilang pito pati na Rin Yung mga girlfriends nila nandito Kaya napatakip nalang ako say bibig ko.
Wow thank you guys kala ko Hindi niyo na maalala huhuhu- me
Group hug!!!! Sigaw ni Kurt Kaya niyakap nila ako.
Wag muna tayu mag drama jullia Hindi pa nag tatapos Ang supresa namin sayu marami pa Kaya go to your room,take a bath and change your clothes Sabi nung mga babae at tinulak ako papasok say loob Ng kuwarto ko.
Pag ka pasok ko may nakita akong malaking box na put at may note sa baba Kaya binasa ko ito.
Hello jullia it Ang gamitin mo okay love you
- mom and dad.Kaya na pangiti ako at binuksan Yung white na box at may nakita akong blue na gown.
BINABASA MO ANG
Living With The Seven Vampires ✔// Editing //
Vampirepano kung nalaman mo na Yung pinag papasokan mo na paaralan ay puru bampira Ang nag aaral. matatakot kaba? mag papakalayo ka ba ? oh mag papagakat ka sa kanila upang maging Isa sa kanila?