Jullia Faye's POV
Hayyysst nasan naba Kasi Yung apartment ko dito. Inis na Sabi ko habang hinahanap ko Ang apartment ko...
After 30 minutes ay nakita ko na yung apartment..pano ko nalaman?..eh sa laki ba nito..
Kaya pumasok na ako agad dun..at Wala akong pake Kung may mga kasama ako dito Basta wag Lang silang pumasok sa kuwarto ko...
Pagdating ko palang sa living room ay nakita ko na merong pitong lalaki dun...
Lia!?!?!- sila
"......"- me
Ah yun Yung kuwarto mo Sabi nung mukhang kabayo...
Kaya agad na akong pumasok dun na walang sinasabi sakanila...at naligo...
Tok*Tok*
Bullsh*t Naman oh!!!...Sabi ko na Kaka labas Lang galing sa banyo...
What!?!? I said annoyingly at the guy who is in front of me..
Ma-may bisita ka sa labas he said...
Ok I said and I slammed the door in front of him.. and Hindi ko Naman Alam na si red pala Ang ka apartmate ko Rin...
Pero bakit parang kilala ko Ng husto si red?.. red ba talaga Ang pangalan niya?..
Pagkatapos ay lumabas na ako para tignan Kung Sino Ang bwisita..
Who the heck-*BOOOGGGGSSSHHH*
Lia!!!!! Huhuhu musta kana? Alam Mo miss kana namin ni Wade huhuhu...
The fvck can you get up why did you hug me!!! And now where on the cold floor now can you Stand up and help me!!!...
Oh sorry he chuckled..
Come in I said to him,he just nodded his head and follow me...
Sit I said and we're in the living room and yes the seven boys are here too.....Watching us...
So kamusta na Sabi ni Jb pinsan ni wade...
Eto okay Lang..ikaw musta na?
Okay Lang din Naman eh..pero
Pero ano?
Kasi may nag hahamon sayo kanina sa arena
Tsk ilan sila?
Mga Lima sila..bakit may balak ka ba na kalabanin sila?
I just hummed as an answer...
Pero wait Lang Sino ba tong mga lalaking toh? Turo niya sa kanila..
I dunno...
*Pout* then let's go?
Ok but I'll just take may things...
Xander's POV
hi ako nga pala si-
Tinatanong? Pambabara ni Kean sakanya..Kaya pinigilan namin na wag tumawa...
Tsk sungit mo naman.. Sabi niya sabay pout..
Ako pala si JB pinsan ni-
Oh jb Tara na Sabi ni Lia kaya napatingin kami dito and our jaw drop...
Why? Because she's wearing a black shorts, black leather jacket, boots and she got weapons in the side of her shorts...
Woah..sexy - jb
Tsk Tara na nga Sabi ni Lia at umalis na sila nang walang paalam...
So.. hanggang kailan ka mag papanggap na biglang be si red?- Jin
Bakit Hindi mo nalang pwedeng sabihin Kay Lia na ikaw si Xander bakit red pa?- Zyler
Kasi nga diba pag nalaman Niya na ako si xander sigurado papatayin Niya ako....
Eh bakit red?- jimin
Hayyysst Ang slow niyo Naman..
XanDER-RED pinag baliktad ko lang Yung der ko Ng red sagot ko..kaya Napa tanggo Lang sila...Jullia Faye's POV
Wooh sa wakas tapos na Ang laban hinihingal na sagot ni JB..
Eh bakit ba Kasi sumali ka pa sa laban eh Alam Mo na nga Lang na Kaya ko Yun eh...
Gusto Kasi kitang-*kriiiiiiiingggggg*
aissshh bakit ba palagi akong na bibitin pag nag sasalita inis na Sabi niya
Wait Lang sagutin ko Lang toh.sabi niya at Lumayo Kaya tumango Lang ako...
After a few minutes ay lumapit siya sakin...
Ah Lia alis muna ako..
Bakit?- me
Na Hospital Kasi Yung kaibigan ko si Rafael,sige Alis na ko bye bye Lia Sabi niya habang tumatakbo...
Rafael?..hmm seems familiar I mumbled....
Maka uwi na nga...
Pagkapasok ko palang ay nabigla nalang may dumapong palad sa pisngi ko kaya Napa hawak ako dito...
Jennie Tama na Yan!! Sigaw nila sa sumampal sakin..
So ikaw pala si Jennie I said coldly...
Tsk talagang walang epekto Yung sampal ko sayo ah Sabi niya at sinuntok niya ako, parang bugbug pero hinahayaan ko Lang siya at Yung iba Naman ay pinipigilan siya..
Oh ano Wala ka pala eh kala ko pa Naman magaling ka!!..alam Mo ba kung bakit Kita sinugod!?!? Para bumalik na Ang mga ala ala mo !!! Sigaw niya sakin...
Mukhang naka Rami ka na ah sagot ko at tinulak ko siya Ng malakas Kaya tumama siya sa pader... Nakita ko Naman na papalapit saamin Yung iba para pigilan kami pero ginamit ko Ang ability ko...
Ang ability ko ay Kaya Kong gayahin Ang mga ability nila and not just that I can take their ability and just a snap i can kill them if I want and may ability is called
Demons Blood
Kaya ginaya ko Yung ability nung Isa I don't know what the hell is his name but his ability is ice
Kaya gumawa ako ng harang para hindi sila maka lapit samin and not just that Alam Kong Kaya nilang wasakin Ang Ice na ginawa ko Kaya pati sila binalot ko sa ice pero Yung katawan Lang nila...
Kaya humarap ulit ako Kay Jennie pero sigaw nang sigaw Yung mga iba Tama na per Hindi ko Yun pinakinggan...
Nung maka lapit na ako rito ginawa ko Rin Yung ginawa niya sakin...at syempre sumigaw siya sa sakit at marami na ring dugo na lumalabas sa kanya.. gagawin ko na Sana Yung huli kong suntok pero naramdaman ko na may nag bato sa ulo ko Ng matigas na bagay Kaya nag dilim na Ang paningin ko......
*****
HAPPY NEW YEAR PO!!!!
BINABASA MO ANG
Living With The Seven Vampires ✔// Editing //
Vampirepano kung nalaman mo na Yung pinag papasokan mo na paaralan ay puru bampira Ang nag aaral. matatakot kaba? mag papakalayo ka ba ? oh mag papagakat ka sa kanila upang maging Isa sa kanila?