chapter 31

919 27 8
                                    


Jullia Faye's POV

Nagising ako dahil naramdaman ko na may nag po poke ng pisngi ko.

Xander? Babe?- me

Good morning baby Miss me? Sabi ni Xander Kaya agad akong bumangon at niyakap ko siya Ng mahigpit.

Aigoo Tara let's eat..may hinanda akong pancake sa kitchen.

Sabi niya at binuhat niya ako na parang isa akong sakong patatas

Yaaaahhhh!!! Babeeee baba mo na ako!!!

Hahahah love you too- xander
Nang maka rating na kami sa kitchen ay kumain na kami at nag kwentuhan nang may biglang pumasok sa isip ko Kaya napatigil ako sa pag Kain.

Oh wae?- Xander

Ah babe may kilala ka bang Mia? Tanong ko Kaya tumango Lang siya at nag simula nang ulit kumain.

Ka ano ano mo siya? Bakit Kayo mag kausap kahapon?tanong ko

Ah Kasi ka partner ko Lang siya SA business at secretary ko din siya. Sabi niya Kaya parang naka ramdam ako Ng selos.

Bzzzzt bzzzzt vibrate Ng phone niya kaya nag excuse muna siya sakin at singot Yun. Pero naririnig ko Naman Ang pinag uusapan nila.

Ah ganun ba? Pero diba nandito ka ngayon?........ah sige sabay nalang tayo na punta sa airport.........okay bye.

Lumapit Naman siya sakin namay lungkot Ang mukha.

Bakit? Aalis ka nanaman? Sabi ko na parang naaasar

Ah eh oo kasi may emergency kami sa—pinutol ko na Ang sasabihin niya.

Ah oo sige punta na Kayo aalis Kayo ni Mia diba?sabay Kayo na pupunta sa airport sige Alis narin ako may klase pa Kasi ako eh sunod sunod Kong Sabi Kay Xander at hinalikan ko siya SA pisngi at umalis.

Xanders POV

Nag seselos ba Yun at pano niya na laman na si Mia Ang ka sabay ko? Aissshhhh tapusin ko nga muna Yung trabaho ko bago si jullia.

Jullia Faye's POV

Nandito ako ngayon sa airport gusto ko Lang Sana Makita si Xander pag umalis na siya.

Hanggang sa Makita ko siya. Ngumiti ako habang kinakaeay Ang kamay ko. Napansin niya Rin Naman ako akmang lalapit Sana siya nang biglang may humila sa braso niya Kaya lumapit na agad ako sa kanila.

Oh? Jullia!? Anong ginagawa mo dito? Sabi ni mia na parang na aasar sakin.

Ah mag papaalam Lang Sana ako sa BOYFRIEND KO diniinan ko talaga Ang word na Boyfriend ko.
Alam Kong gulat siya dahil halata Naman sa  mukha Niya Kaya bago pa siya mag salita ay hinila ko na agad si Xander papalayo Kay mia.

Bye bye babe ingat ka hah? Marami pa man ding ahas sa tabi tabi Sabi ko sabay tingin Kay Mia na inirapan Lang ako okay now I know na may gusto so Mia Kay Xander.

Ah sige Alis na kami Sabi ni Xander at hinalikan niya ako sa labi.

Uyyy Xander Tara na ma la late na tayu Sabi ni Mia at hinila na si Xander palayo sakin.

Tsk.. bitch bulong ko

**** 1 week later ****

Nandito kami ngayon sa company ni Xander yes kaming lahat as in LAHAT nang mga barkada. At ngayon su-surpresahin namin si Xander ngayon dahil ngayon Lang ulit kami nag Kita Kita at palagi narin kaming nag kakamustahan ni Xander sa phone pero palagi nalang epal si Mia the bitch

At ngayon may dala Yung iba na balloons Yung iba may dalang pagkain..parang may birthday Lang at nandito kami sa labas nang pintuan niya.

Okay pagka bilang ko Ng tatlo pasok agad tayo pabulong na Sabi ni jimin Kaya tumango Lang kami.

Okay 1...2...3 pagka bilang niya palang nang three ay pumasok na agad kami pero napatigil kaming lahat nang Makita si Mia na nasa ibabaw ni Xander habang naghahalikan.

X-xander naluluhang Kong Sabi.

Ju-jullia k-kasalanan to ni Mia Sabi ni Xander  habang papalapit sakin pero nag salita si Mia Kaya mas lalo akong naiyak.





















Xander baby diba sabi mo nakipag break ka na dyan sa babaeng yan

*****
Hi po short ud muna tayo.. btw ano po Ng masasabi niyo Kay Mia? Comment po

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon