chapter 42

872 26 3
                                    

Jullia Faye's POV

*Achoooo* gosh may sakit Yata*cough* ako.....Sabi ko habang nakahiga Lang saaking Kama...

*Sniff* bwiset Sana nalang pala Hindi na ako nag puyat at uminom..Sabi ko at pinilit na tumayo at maligo Kasi daw may klase kami...and yes klase...parang summer school..
Akala ko ba camping bat ba Kasi naging summer school!?!?!?!

Pagkatapos Kong maligo ay agad na akong nag palit....

Pagkatapos Kong maligo ay agad na akong nag palit

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagkatapos ay kinuha ko na Yung bag ko at umalis.....

Pagkarating ko agad sa harapan Ng pintuan Ng classroom ko ay agad ko itong sinipa..Kaya nag tinginan lahat sila sakin...

So I walk like a queen not letting them know that I'm sick..as if they care about me...

When I to my seat I place my things beside my table and the books under my desk...

After that I lay my head down because I'm  not feeling good so I went to sleep...

Mia's POV

Yah is Lia okay? Sabi ko Kay Xander...

Tumingin Naman it sa upuan ni Lia at humarap ulit sakin...

Yup!!.....I guess he said looking at the blank white board...

Yah!!! masyado niyo Yata sinaktan si Lia kahapon ah Sabi ni jimin at tumingin Rin it sa upuan ni Lia...

Hmmm Tama Lang Yun para Naman mapa amin na siya Sabi ko at tumingin na kaming lahat sa upuan niya....pero nagulat nalang kami Ng bigla Tinaas ni Lia Ang kamay niya at nag middle finger..pero yung ulo niya parin ay nakahiga sa mesa....at Maya Maya ay inangat na niya Ang kanyang ulo at Tumingin samin Ng masama pero mas masama Ang titig Niya sakin na parang gustong pumatay Kaya ginantihan ko Naman ito Ng irap...

Can you please shut your freaking mouth you're are all noisy and I'm trying to sleep Sabi niya....

Bakit ka Kasi na tutulog dito? Eh diba classroom ito? Sabi ko..

Jullia Faye's POV

Bitch..buhay ko to at gagawin ko kung ano ang gusto ko..okay? Sabi ko at tumayo sabay kuha ko narin Ng mga gamit ko....

Yah!! San ka pupunta Ms Lia? Sabi nung teacher nung pagkalabas ko Ng room and sa pag Kaka Alam ko second period na namin ito...

Ma'am may sakit po Kasi ako Sabi ko per mukhang di siya na niniwala Kaya Hinawakan niya Ang noo ko at leeg ko...

My ghad your burning Ms Lia you need to go to the clinic my teacher said panicking because of my temperature...and I know na narinig nila Yun sa loob Ng room..eh sa lakas ba Naman Ng boses nito....

Okay ma'am Mauna na ako Sabi ko at umalis...Hindi para pumunta sa apartment para pumunta sa garden...

Pagkarating ko don ay medyo gumaan Yung pakiramdam ko dahil naka Langhap ako Ng sariwang hangin na ka Kita ako Ng ma gagandang tanawin....

Kaya nag labas ako Ng sigarilyo at sisindihan ko na Sana ito nag may biglang umagaw nito....

Yah ibalik mo nga Yan sakin Sabi ko habang  pilit na kunin yun Kay red...

This is bad for you he said and throw my cigarette....

Kaya padabog akong umupo...at tumabi Naman siya sakin...

Lia.... Sabi niya pero Hindi ko siya pinansin...

Lia...

No response..

Lia...

Lia...

Li-

What!?!?!

I love you he said as he kiss my cheeks and run away..and me?

I just stayed frozen but I fell like my cheeks turn bright red.....and after that I chase him and we chase all around the garden and I feel like my fever was gone...and I think I found my medicine.....

*****
Hi!!! Short UD po muna..see you on Saturday!!!!

Living With The Seven Vampires ✔// Editing //Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon